Asia Park - Công viên chục nghìn tỷ có gì cuốn hút?

02/02/2016, 13:47

Asia Park hứa hẹn trở thành một trong những công viên văn hóa giải trí đẳng cấp và khác biệt trong tương lai.

Monorail- tai- Asia Park
Monorail trên cao hiện đại nhất Việt Nam.

Nằm ngay trung tâm TP Đà Nẵng, Asia Park do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, là khu công viên văn hóa giải trí hàng đầu Việt Nam với quy mô đầu tư lên đến 10 nghìn tỷ đồng. Dù đang trong giai đoạn tiếp tục hoàn thiện nhưng Asia Park đã ghi dấu ấn với hàng loạt kỷ lục, hứa hẹn trở thành một trong những công viên văn hóa giải trí đẳng cấp và khác biệt trong tương lai.

Công viên hàng đầu, sở hữu nhiều kỷ lục

Mới đi vào hoạt động từ năm 2014, Asia Park đã đem về hàng loạt kỷ lục và đang dần thể hiện vị thế của một công viên hàng đầu Việt Nam. Đầu tiên, phải kể tới vòng xoay Sunwheel - top 10 vòng xoay lớn nhất thế giới (tại thời điểm tháng 6/2015) và là vòng xoay lớn nhất tại Việt Nam. Sunwheel hiện nay đã trở thành biểu tượng mới cho TP Đà Nẵng.

Vào ban đêm, vòng xoay được thắp sáng bởi 13 nghìn chiếc đèn led ở 32 thanh chính tạo điểm nhấn tuyệt đẹp về đêm ở TP Đà Nẵng. Ngoài ra, với độ cao 115m (tương đương tòa nhà 30 tầng) từ trên cabin, du khách có thể bao quát toàn cảnh TP Đà Nẵng rực rỡ trong đêm, ngắm cảnh tên “Tầm nhìn Đà Nẵng” có lẽ hình thành từ sự độc đáo này.

Asia Park sở hữu nhiều trò chơi đạt kỷ lục như: Khu Soft-Play dành cho trẻ em có quy mô lớn nhất Việt Nam gồm các trò chơi trí tuệ, vận động và khám phá; khu Sun Blaster game - khu trò chơi bắn súng hơi lớn nhất Việt Nam. Vào ngày 1/1/2016, Monorail trên cao hiện đại bậc nhất Việt Nam sẽ khai trương hứa hẹn thu hút hàng ngàn lượt du khách trải nghiệm.

Chưa hết, những kỷ lục của Asia Park còn đến từ các hoạt động văn hóa. Điển hình, mùa Trung thu 2015, công viên đã xác lập kỷ lục “Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam” đem tới cho người dân và khách du lịch Đà Nẵng một mùa thưởng nguyệt đặc sắc.

Điểm đến khác biệt trên bản đồ du lịch Việt

Điều đặc biệt, Asia Park là công viên mang chủ đề văn hóa đầu tiên tại Việt Nam hội tụ vẻ đẹp văn hóa đặc sắc của các quốc gia châu Á. Asia Park dành hơn 30 ha để đưa những kiến trúc, cảnh quan, di tích lịch sử, nghệ thuật, giải trí, ngành nghề thủ công... thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu châu Á như: Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam.

Khối kiến trúc độc đáo đa sắc tại Asia Park được thiết kế bởi bàn tay của kiến trúc sự đại tài Bill Bensley - Top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới, người thiết kế nên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới 2014, 2015.

Bên cạnh công viên văn hóa, Asia Park còn có công viên giải trí quy mô quốc tế, bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi cho trẻ em, trò chơi kỹ năng, trò chơi kỹ năng vui nhộn đáp ứng đa dạng nhu cầu được sắp đặt khéo léo trong mô phỏng nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia châu Á.

Không dừng lại ở một công viên đơn thuần, Asia Park đem tới cho du lịch Việt mô hình giải trí hoàn toàn mới lạ, độc đáo. Đó là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp với công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, từ khách địa phương cho tới khách du lịch. Với tầm nhìn và sự quyết tâm của chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group, Asia Park là điểm đến khác biệt không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.