Thời sự

Bà Hứa Thị Phấn "ém" bệnh án?

27/03/2017, 18:15

Bà Phấn yêu cầu bác sĩ không cung cấp thông tin cho báo chí, khoá trái phòng bệnh không tiếp phóng viên.

FullSizeRender (5)

Đại gia Sáu Phấn nằm tại phòng bệnh cao cấp ở Q.7 (ảnh chụp ngày 24/3)

 Trưa ngày 27/3, theo lịch hẹn với lãnh đạo Bệnh viện (BV) Đa khoa Tân Hưng (Q.7 TP HCM), Phóng viên báo Giao thông đã làm việc với bác sĩ Huỳnh Thanh Hải bác sĩ điều trị trực tiếp cho bà Hứa Thị Phấn (người nắm giữ hơn 84% cổ phần NH Đại Tín trước khi bán cho ông Phạm Công Danh) đang nằm ở BV này.

Theo bác sĩ Huỳnh Thanh Hải, đã có lệnh từ ban giám đốc BV các thông tin liên quan đến bệnh nhân muốn cung cấp thông tin cho báo chí phải được sự đồng ý của bệnh nhân. “Là người trực tiếp điều trị bệnh cho bà Phấn, tôi hỏi ý kiến của bệnh nhân (bà Hứa Thị Phấn - pv) thì bà yêu cầu không cung cấp thông tin bệnh án của mình cho báo chí. Do vậy mong báo chí thông cảm bởi tôi cũng không làm gì khác được", bác sĩ Hải nói.

IMG_4439

BV nơi đại gia Sáu Phấn nằm có các trang thiết bị hiện đại theo chuẩn 5 sao

Trong lần gặp trước đó, ông Ngụy Lương Duy Kha, Phó Giám đốc BV Đa khoa Tân Hưng, cho biết danh sách bệnh nhân nhập viện ngày 6/3 có tên bà Hứa Thị Phấn, bà vào viện trong tình trạng cấp cứu vì lý do huyết áp cao. Ngày 7/3 bà được đưa lên điều trị tại khoa nội. Qua tìm hiểu được biết, bà Phấn nằm điều trị bệnh một mình tại phòng bệnh có 2 giường, giá tiền giường khoảng 1 triệu đồng/giường/ngày. Từ ngày 6/3 đến nay là hơn 20 ngày bà Phấn đã phải chi tiền giường bệnh khoảng 40 triệu đồng… chưa kể các dịch vụ khác. Ngoài điều kiện phòng ốc thoáng mát, rộng rãi, có sofa, tivi… các dịch vụ tại BV này đều theo tiêu chuẩn khách sạn nhiều sao.

FullSizeRender (9)

Phòng bệnh nơi đại gia Sáu Phấn nằm không khác gì khách sạn hạng sang

FullSizeRender (8)

Phòng bệnh viện đều có ban công lộng gió nhìn ra thành phố

Gõ cửa phòng bệnh 904 nơi bà Phấn đang nằm, phóng viên vừa giới thiệu và ngỏ ý muốn gặp đã lập tức bị người nhà khước từ. Sau đó, cánh cửa 904 được khoá trái, phóng viên dù gõ cửa rất nhiều lần nhưng không ai mở cửa. Các y tá tại bệnh viện cho biết, bà Phấn yêu cầu nếu người nhà đến thăm thì cứ nói “điện thoại cho cô”.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.