Điều tra

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái viết gì trong đơn kháng cáo bản án sơ thẩm?

03/07/2019, 13:42

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái kháng cáo bản án sơ thẩm yêu cầu xem xét trách nhiệm bà Trần Hoa Sen.

img
Vụ án bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa vợ chồng bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Sáng 3/7, TAND TP.HCM cho biết, vừa nhận được đơn kháng cáo của bác sĩ Chiêm Quốc Thái (SN 1974, ngụ Q.1, TP.HCM). Theo đó, bác sĩ Thái kháng cáo toàn bộ bản án hình sự sơ thẩm mà TAND TP.HCM đã tuyên vào ngày 26/6.

Cụ thể, ông Chiêm Quốc Thái kháng cáo yêu cầu xem xét trách nhiệm của bác sĩ Trần Hoa Sen, bà Phạm Thị Như Khuê (bạn bà Sen). Ông Thái cho rằng bà Trần Hoa Sen là một mắt xích quan trọng, là đồng phạm giúp sức cho những người khác chém mình...

Bên cạnh đó, trong đơn ông Thái cũng khẳng định: "Bà Ngọc đã đưa cho bà Sen 2 lần, mỗi lần 500 triệu đồng. Việc này phù hợp với số tiền bà Ngọc đã thỏa thuận thuê ông Thanh chém tôi giá 1 tỉ đồng. Tuy nhiên, bà Sen chỉ thừa nhận đã nhận 500 triệu của bà Ngọc tại nhà vệ sinh. Tôi đề nghị cấp phúc thẩm làm rõ có hay không bà Sen là người đã nhận số tiền 500 triệu còn lại". Ngoài ra, ông Thái yêu cầu xem xét tội danh của người trực tiếp ra tay là Phạm Văn Ngôn (SN 1985; ngụ quận Tân Phú), Nguyễn Trần Thanh Tuấn (SN 1990; ngụ quận Tân Phú).

Trước đó, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978; vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái) 18 tháng tù, Phan Nguyễn Duy Thanh (SN 1981; Giám đốc Công ty Vệ sĩ S.T., trụ sở quận Tân Phú, TP HCM) 15 tháng tù và 5 người khác 16 tháng tù cùng về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo hồ sơ, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc được xác định do mâu thuẫn vợ chồng nên đã thuê Phan Nguyễn Duy Thanh ra tay với ông Thái giá 1 tỉ đồng. Tại phòng ngủ, bà Trần Hoa Sen, Ngọc và Thanh đã bàn bạc, đặt hợp đồng đánh ông Thái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.