Quốc tế

Bán Di Maria, M.U quyết gây sốc với "nhân tố X"

02/08/2015, 17:30

Tờ Express đưa tin M.U sẽ quay lại hỏi mua Gareth Bale sau khi hoàn tất việc bán Di Maria.

HLV van Gaal
HLV van Gaal đang nhắm Bale?

Tương lai của Di Maria gần như đã được định đoạt sau khi tiền vệ này công khai hủy bỏ kế hoạch tập trung cùng M.U để đến Paris trực tiếp đàm phán với PSG về việc gia nhập đội bóng này. Vấn đề còn lại duy nhất là M.U và PSG thống nhất khoản phí chuyển nhượng. M.U muốn 50 triệu bảng trong khi PSG chỉ muốn chi 44 triệu bảng.

Theo tờ Express, dù số tiền thu lại từ thương vụ Di Maria là bao nhiêu, Quỷ đỏ vẫn sẽ theo đuổi một thương vụ khác đó là hỏi mua Gareth Bale. Thực tế, Bale không phải là mục tiêu mới lạ với người hâm mộ M.U bởi từ hai năm nay, đội chủ sân Old Trafford vẫn luôn theo sát cầu thủ xứ Wales. Ngay như hồi đầu mùa hè, nhiều nguồn tin còn khẳng định Bale sẽ gia nhập M.U vì không cạnh tranh được với Ronaldo.

Tuy vậy, kể từ khi Benitez tới Bernabeu, tương lai của Bale đã được đảm bảo và M.U cũng không có động thái nào tiếp theo. Bẵng đi một thời gian, tưởng chừng như Quỷ đỏ đã từ bỏ “con mồi” nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Mới nhất, BLĐ M.U tuyên bố sẽ hỏi mua Bale với giá 86 triệu bảng.

Cách đây không lâu, HLV van Gaal tiết lộ rằng đội bóng của ông sẽ đón một chân sút ít người ngờ tới và rất có thể nhân tố X trên chính là Bale.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.