Xem - ăn - chơi

Bạn diễn nói gì về Kang Tae Oh trong Tuổi thanh xuân 2?

30/11/2016, 19:05
image

Nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh được bạn diễn trong phim Tuổi thanh xuân 2 yêu quý và khen ngợi hết lời.

Untitled_1

Nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh và Nhã Phương trong bộ phim Tuổi thanh xuân 2.

Sau thành công vang dội của Tuổi thanh xuân phần 1, phần 2 của bộ phim ăn khách cùng tên tiếp tục trở thành hiện tượng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả cả nước. Để có được thành công này, không thể không nhắc đến hai diễn viên trẻ tuổi tài năng đảm nhận nhân vật chính là Nhã Phương (trong vai Linh) và Kang Tae Oh (trong vai Junsu).

Từ sau bộ phim Tuổi thanh xuân, nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh đã nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón trong giới giải trí Việt Nam. Anh luôn để lại những ấn tượng đẹp trong lòng bạn diễn trong suốt thời gian dài làm việc.

Xem thêm video:

Mới đây, trả lời trên Báo điện tử VTV, Hoa hậu Biển – diễn viên Vân Anh, người vào vai cô giáo Hoa dạy Yoga cho Junsu trong phim đã chia sẻ một số ấn tượng của mình với Kang Tae Oh. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong một số cảnh quay và tương tác không quá nhiều, song Vân Anh khẳng định nam diễn viên xứ sở kim chi là diễn viên chuyên nghiệp và được lòng mọi người.

13269295-1341735405842111-4494676232479694329-n-14

Hoa hậu Biển Vân Anh và Nhã Phương trong một cảnh quay.

“Kang Tae Oh là một diễn viên chuyên nghiệp, tính cách hòa đồng, dễ thương, thỉnh thoảng còn đùa vui với mọi người trong đoàn làm phim. Kang Tae Oh học tiếng Việt rất nhanh, chịu khó nói chuyện với các thành viên trong ê-kíp Việt Nam. Không những vậy, khi biết tiếng Việt bạn ấy chuyển luôn, không trò chuyện bằng tiếng Anh như bình thường nữa”, Vân Anh chia sẻ.

Không chỉ vậy, Nhã Phương – nữ diễn viên chính đồng hành cùng Kang Tae Oh trong suốt phần 1 và phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân cũng rất yêu quý bạn diễn của mình. Nhã Phương tiết lộ, dù làm việc khá lâu với nhau song chưa bao giờ hai bên to tiếng tranh cãi hay giận dỗi.

tuoithanhxuan07-1450443103551

Kang Tae Oh và Nhã Phương tiếp tục đồng hành trong Tuổi thanh xuân 2.

Nữ diễn viên “Khúc hát Mặt trời” cho biết: “Nhã Phương và Tae Oh có sự ăn ý kỳ lạ trong lúc diễn. Cả hai thường bàn bạc rất kỹ trước khi bấm máy. Chỉ có đạo diễn giận hai đứa thôi chứ cả hai chưa bao giờ giận nhau”.

Trước đó, chia sẻ trên VOV, Nhã Phương từng hết lời ca ngợi Kang Tae Oh. Nhã Phương cho rằng từ khi bắt đầu những cảnh quay ở phần 1, Kang Tae Oh là bạn diễn tuyệt vời nhất từ trước đến nay của cô, luôn tạo cảm xúc để cô diễn hết mình.

Xem thêm video:

Đến nay, bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 đã bắt đầu phát sóng được khoảng 1 tháng, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả đúng như mong đợi. Nếu như trong phần 1, cả hai nhân vật chính đều vô cùng hồn nhiên và vô tư, thì phần 2 này, cả Nhã Phương và Kang Tae Oh đều phải lột xác hoàn toàn về cách diễn, mang đến cho khán giả hai nhân vật chững chạc và trưởng thành hơn. Nếu bạn là “fan” của Nhã Phương và Kang Tae Oh, hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Tuổi thanh xuân 2 trên sóng VTV3 vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.