Showbiz

Bạn gái cũ của Trương Thế Vinh bất ngờ làm đám cưới

10/12/2016, 07:05

Bạn gái cũ của ca sĩ Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã bất ngờ tổ chức đám cưới.

Huỳnh Lý Đông Phương cuoi chong2

Bạn gái cũ của ca sĩ Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã bất ngờ tổ chức đám cưới vào ngày 9/12.

Bạn gái cũ của ca sĩ Trương Thế Vinh, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã bất ngờ tổ chức đám cưới vào ngày 9/12.

Trên trang Facebook cá nhân, Trương Thế Vinh vẫn im tiếng và không hề nhắc gì đến chuyện Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn. Tuy nhiên, cách đây hai giờ, nam diễn viên kiêm ca sĩ đăng tải trên facebook cảm ơn người bạn tặng chiếc đồng hồ rất hợp với anh.

Theo đó, Trương Thế Vinh chỉ chụp phần thân người, mặc một bộ trang phục màu trắng rất lịch thiệp. Điều đáng nói là một người vô tình bình luận rằng: “Hôm nay anh Vinh lấy vợ phải không?” và nhận được lời đáp trả: “Khùng à” từ anh anh chàng này.

Huỳnh Lý Đông Phương cuoi chong1

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương rạng rỡ trong ngày cưới

Trương Thế Vinh và nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố chia tay cách đây vài tháng sau 2 năm hẹn hò. Dù trước đó, cả 2 đã làm lễ ăn hỏi. Nhiều người bất ngờ trước quyết định này. Tuy nhiên, sau khi chia tay, mối quan hệ của 2 người thật sự không tốt đẹp.

Ngày 14/11, Huỳnh Lý Đông Phương đăng tải dòng trạng thái bức xúc, đồng thời tố Trương Thế Vinh nói dối sau khi chia tay. Cụ thể hơn, Trương Thế Vinh cho biết họ vẫn quyết định làm bạn dù “đường ai nấy đi”, nhưng Đông Phương cho rằng đó không phải là sự thật. Mặc kệ sự gay gắt và phũ phàng từ bạn gái cũ, Trương Thế Vinh vẫn giữ lại loạt ảnh thân thiết, tình tứ của cả hai thủa còn mặn nồng.

img

Nữ cơ trưởng Vietnam Airlines lên tiếng vụ chia tay Trương Thế Vinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.