Chất lượng sống

Bàn giao 9 thi thể nạn nhân trong vụ cháy karaoke ở Bình Dương cho gia đình

10/09/2022, 20:29
image

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tổ chức bàn giao 9 thi thể nạn nhân vụ cháy karaoke An Phú (Bình Dương) cho gia đình lo hậu sự.

Chiều 10/9, tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM) cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tổ chức bàn giao 9 thi thể các nạn nhân tử vong trong vụ cháy karaoke An Phú cho gia đình lo hậu sự. Hiện còn 5 thi thể đang được xét nghiệm ADN để xác định danh tính.

Tại nhà tang lễ, rất đông người thân của nạn nhân trong vụ cháy đến từ các tỉnh An Giang, Sóc Trăng... đã có mặt tại đây 2 ngày trước để chờ kết quả giám định.

Clip người thân làm thủ tục nhận thi thể nạn nhân vụ cháy quá karaoke An Phú:

Có mặt tại nhà tang lễ, bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy TP Thuận An xác nhận trong chiều nay phía công an sẽ làm thủ tục bàn giao 9 thi thể nạn nhân vụ cháy quán karaoke cho gia đình.

Lãnh đạo TP Thuận An cho biết, sau vụ việc đáng tiếc, thành phố đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 30 triệu, nạn nhân bị thương 5 triệu. Chủ cơ sở karaoke An Phú cũng hỗ trợ nạn nhân tử vong 30 triệu đồng để gia đình chi trả cho việc đưa thi thể về quê cũng như các dịch vụ mai táng khác.

Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 14 triệu đồng và các đoàn thể trên địa bàn TP Thuận An cũng đang tổ chức vận động quyên góp để hỗ trợ thêm cho các nạn nhân.

img

Hiện còn 5 thi thể trong vụ cháy quán karaoke đang xét nghiệm ADN để xác định danh tính.

Như đã đưa tin, khoảng 20h30' ngày 6/9 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại quán karaoke An Phú, phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đến hết ngày 7/9, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy 32 người tử vong bên trong quán karaoke, cứu sống được 32 người...

Nạn nhân trẻ tuổi nhất sinh năm 2000 tại Sóc Trăng và lớn tuổi nhất sinh năm 1982 tại Bình Định. Trong đó, Bình Định có 3 nạn nhân, An Giang có 3 nạn nhân, còn lại là Cần Thơ, Trà Vinh, Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Nông, Đắk Lắk, Hà Nam…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.