Xã hội

Bàn giao mặt bằng đúng quy định, hộ dân được thưởng... 15.000 đồng

23/01/2019, 11:47

Một hộ dân ở huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) được Trung tâm phát triển quỹ đất huyện này thưởng 15.000 đồng do bàn giao mặt bằng đúng quy định.

img
Thông báo thưởng hơn 15.000 đồng cho một hộ dân do bàn giao mặt bằng đúng quy định xôn xao mạng xã hội

Mới đây, trên MXH xuất hiện một thông báo của Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) về việc chi trả tiền thưởng bàn giao mặt bằng Dự án đường giao thông từ trung tâm huyện đi xã Trà Dương (huyện Bắc Trà My).

Đáng chú ý, thông báo này có nội dung chi trả tiền "thưởng bàn giao mặt bằng" cho hộ ông Lê Kim Hạp (trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My) với số tiền 15.025 đồng. Sau khi thông báo này xuất hiện trên MXH đã gây xôn xao vì mức thưởng "lạ đời".

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Công Tú, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Bắc Trà My xác nhận là người ký văn bản và cho biết việc thưởng hơn 15.000 đồng cho hộ ông Lê Kim Hạp là đúng.

Ông Tú cho biết, việc thưởng này dành cho 73/100 hộ gia đình thực hiện tốt quy định bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án làm đường từ trung tâm huyện Bắc Trà My đi xã Trà Dương. Trong đó, hộ nhận thưởng thấp nhất là 15.000, người nhận thưởng cao nhất là 5 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.