Bóng đá

Báo Anh dự đoán điều chẳng lành cho tuyển nữ Việt Nam trận gặp Bồ Đào Nha

27/07/2023, 09:24

Tờ SportsMole dự đoán Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển nữ Việt Nam trong cuộc đọ sức diễn ra ngày 27/7.

>>>Trực tiếp World Cup nữ 2023, link xem trực tiếp bóng đá hôm nay

>>>Kết quả bóng đá World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay

>>>Bảng xếp hạng bóng đá World Cup nữ 2023 mới nhất hôm nay

Trận đấu giữa hai tân binh của World Cup 2023 là đội tuyển nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

img

Huỳnh Như đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha.

Trước màn so tài tại lượt trận thứ hai bảng E World Cup 2023, trang SportsMole (Anh) đã đưa ra những nhận định khá chi tiết.

Cụ thể, chuyên gia Ben Sully của trang báo Anh cho rằng cả hai đội bóng lúc này đều đang rất quyết tâm giành điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

“Mặc dù đã có màn trình diễn đầy ấn tượng nhưng Bồ Đào Nha vẫn phải trắng tay sau trận đấu với Hà Lan.

Trước mắt còn trận gặp đội tuyển nữ Mỹ, các cầu thủ Bồ Đào Nha hiểu rằng họ phải rất nỗ lực nếu muốn giành vé lọt vào vòng 1/8. Vì thế nhiệm vụ bắt buộc của họ là phải thắng ở lượt trận thứ hai.

Nhưng phong độ là một vấn đề khi họ chỉ thắng được 1/5 trận gần nhất. Điểm sáng nằm ở hàng thủ khi Bồ Đào Nha giữ sạch lưới 2/4 trận gần nhất”, chuyên gia Ben Sully đánh giá về Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, vị chuyên gia của trang báo Anh cũng đề cao tinh thần chiến đấu của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận ra quân.

“Đội tuyển nữ Việt Nam khởi đầu World Cup bằng trận đấu với đối thủ rất mạnh là nhà vô địch thế giới, Mỹ.

Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên sau 14 phút thi đấu nhưng toàn đội đã tự tin hơn rất nhiều sau khi thủ môn Kim Thanh ngăn chặn thành công quả phạt đền của Alex Morgan.

Mặc dù phải chịu thất bại 0-3 nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có quyền tự hào về những gì họ đã thể hiện trong suốt trận đấu”, chuyên gia Ben Sully cho biết.

Sau cùng, vị chuyên gia người Anh tin với sức mạnh như hiện tại, Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trước các cô gái áo đỏ.

“Cả hai đội đều đang nghĩ đến mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha sẽ là đội giành được chiến thắng chung cuộc”, chuyên gia Ben Sully kết luận.

Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 27/7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.