AFF Cup 2022

Báo Hàn sốc trước màn khẩu chiến của ông Park và HLV Shin Tae-yong

08/01/2023, 19:00

Báo Hàn Quốc bất ngờ khi HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong tỏ ra căng thẳng sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Dù trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã diễn ra từ hôm 6/1 nhưng những dư âm về màn so tài này vẫn kéo dài đến thời điểm hiện tại.

img

HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong tỏ ra căng thẳng sau trân bán kết lượt đi

Đặc biệt sau cuộc đọ sức trên sân Bung Karno, huấn luyện viên của hai đội là ông Park Hang-seo và Shin Tae-yong đã có những tranh cãi nảy lửa.

Cụ thể, sau trận hai nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không bắt tay nhau và có những lời lẽ khiêu khích đối phương.

Nói về điều này, tờ Xports News tỏ ra khá bất ngờ: “Có vẻ như HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong đang rất căng thẳng với nhau. Họ đã không bắt tay nhau sau trận”.

Tờ báo này cho biết, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ Hàn Quốc, đặc biệt là về thái độ bất hòa của huấn luyện viên hai đội.

“Trận đấu được nhắc đến rất nhiều ở Hàn Quốc ngay từ khi nó chưa diễn ra. Đây là cuộc đấu trí đỉnh cao và căng thẳng của hai HLV xứ Kim chi”, tờ Xports News tiếp tục.

Trong khi đó, hàng loạt tờ báo lớn của đất nước xứ Kim chi như Sports Korea, Yonhap News, SPOTV News hay Stoo đã dùng từ “khiêu khích” để nói về cuộc khẩu chiến của HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong.

Tờ CBS nhắc lại phát biểu của hai vị chiến lược gia: “Ông Park tuyên bố, Indonesia đã tiến bộ hơn từ khi HLV Shin Tae-yong đến nhưng Việt Nam vẫn thắng nhiều hơn. Indonesia cũng là một đội mạnh nhưng tuyển Việt Nam mạnh hơn. Nhưng ngay sau trận đấu, HLV Indonesia đã đáp trả, Việt Nam mạnh hơn sao lại không thể thắng?”.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.