Bên lề

Bạo lực sân cỏ sẽ giảm khi đạo đức tăng lên

12/03/2017, 16:24

Giới trọng tài cương quyết nghiêm khắc với những hành vi bạo lực thì chắc chắn bạo lực sân cỏ sẽ không còn...

34

HLV Vương Tiến Dũng

“HAGL không còn dễ bị bắt nạt”.

“Xem HAGL thi đấu ở mùa giải này có cảm giác hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều. HAGL đề cao tính kiểm soát bóng khi họ chơi nhỏ, ngắn, ban bật giàu tốc độ và sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Bản lĩnh, kinh nghiệm của các cầu thủ cũng đã được cải thiện đáng kể. Hiện tại, HAGL không còn được coi là đội bóng dễ bị bắt nạt”, HLV Vương Tiến Dũng đánh giá về lối chơi của HAGL.

35

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải

“Bạo lực sân cỏ sẽ giảm khi đạo đức tăng lên”.

“Khi cầu thủ có nhận thức đầy đủ về nghề nghiệp của mình, các đội bóng quán triệt tư tưởng chơi bóng fair-play cho các cầu thủ và giới trọng tài cương quyết nghiêm khắc với những hành vi bạo lực thì chắc chắn bạo lực sân cỏ sẽ không còn là vấn đề nhức nhối của bóng đá Việt Nam. Nói cách khác, bạo lực sẽ giảm khi đạo đức tăng lên”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải bày tỏ quan điểm về lối chơi bạo lực ở V-League.

36

HLV Wenger

“Không phải lúc nào quyết định của trọng tài cũng là chính xác”.

“Đó không thể nào là một pha phạt đền khi Lewandowski đã việt vị. Chính trọng tài là người khiến tôi cảm thấy thất vọng chứ không phải các cầu thủ. Trong trận đấu, chúng tôi phải chấp nhận quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ quyết định chính xác. Bước ngoặt của trận đấu đó việc chúng tôi phải thi đấu với 10 người”, HLV Wenger bức xúc nói về tấm thẻ đỏ của Koscienly trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

37

Gareth Bale

“Không thể chiến thắng nếu chỉ nỗ lực 45 phút”.

“Tại La Liga, bạn có thể kết liễu trận đấu ngay sau hiệp một và giữ sức trong hiệp hai. Huấn luyện viên có thể điều chỉnh và rút cầu thủ nào đó rời sân. Tại Ngoại hạng Anh, đừng mơ chiến thắng nếu chỉ cố gắng trong 45 phút. Đó là lý do các đội bóng Anh chơi không thành công tại Champions League”, ngôi sao Gareth Bale lý giải tại sao các đại diện Ngoại hạng Anh thường chơi không tốt ở đấu trường châu Âu.

38

 

“Khi có giá hơn 100 triệu euro, bạn phải tỏa sáng”.

“Khi có giá chuyển nhượng hơn100 triệu euro, bạn cần cho thấy hiệu quả ngay lập tức. Mata cũng ghi bàn và là những pha lập công quan trọng, nhưng đâu có giá tới như vậy. Pogba phải đóng góp hơn rất nhiều mới xứng số tiền M.U bỏ ra”, cựu danh thủ Lampard cho rằng, Paul Pogba chưa xứng đáng với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.