Bóng đá

Báo Mỹ lấy chiến thắng hủy diệt trước Thái Lan "nắn gân" tuyển nữ Việt Nam

24/10/2022, 07:02

Báo Mỹ tin tưởng đội nhà sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Sau lễ bốc thăm chia bảng World Cup nữ 2023, báo Mỹ đã có những đánh giá về các đối thủ của đội nhà tại giai đoạn vòng bảng.

img

Tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu cực khó tại World Cup 2023

Tờ USA Today cho biết, các cô gái Mỹ cần thi đấu tập trung để toàn thắng tại vòng bảng nhằm tránh các đối thủ mạnh ở giai đoạn sau.

“Ở trận đấu ra quân của bảng E, tuyển nữ Mỹ sẽ đụng độ Việt Nam - đối thủ mà họ chưa từng gặp qua, kế đó là Hà Lan và đội thắng trận play-offs.

Đội tuyển cần phải toàn thắng ở vòng bảng để tránh phải gặp nhà vô địch châu Âu (Anh), huy chương vàng Olympic (Canada), Đức hay Pháp ở các vòng sau”, tờ USA Today cho biết.

Trong khi đó, tờ Equalizer Soccer tự tin về sức mạnh của “The Stars and Stripes” và dự đoán đội nhà có thể tái hiện chiến thắng 13-0 trước Thái Lan ở World Cup nữ 2019 khi đối đầu nữ Việt Nam.

“Tuyển nữ Mỹ sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2023 với Việt Nam, đây là đội bóng mới có lần đầu tiên dự giải đấu.

Trận đấu này không hề cân sức và điều này làm gợi nhớ đến trận Mỹ - Thái Lan ở World Cup 2019, nơi tuyển Mỹ thắng tới 13-0”, tờ Equalizer Soccer nhấn mạnh.

Về phần HLV Vlatko Andonovski của đội tuyển Mỹ, sau khi biết nữ Việt Nam sẽ là đối thủ tại giải đấu sắp tới, ông tỏ ra khá kinh ngạc trước hành trình đến với World Cup của các cô gái áo đỏ.

Ông Andonovski nói: “Chúng tôi chưa bao giờ được đối đầu với tuyển nữ Việt Nam. Tuy nhiên tôi lại biết họ đã chơi ấn tượng thế nào ở giai đoạn vòng loại. Tôi tin họ sẽ rất sung sức và đang chuẩn bị cho trận đấu mở màn”.

Theo lịch, tại ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành hành tinh, thày trò HLV Mai Đức Chung sẽ lần lượt gặp Mỹ (22/7/2023), đội thắng ở trận play-off nhánh 1 (27/7) và Hà Lan (1/8).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.