Bóng đá

Báo Pháp đánh giá Quang Hải là bản hợp đồng đáng chú ý nhất Ligue 2

27/07/2022, 17:35

Truyền thông Pháp cho rằng Quang Hải là một trong những bản hợp đồng được quan tâm nhất tại Ligue 2 trong mùa hè 2022.

Trước thềm mùa giải mới, tờ We Sport đã có bài viết đánh giá tổng quan về các đội bóng tại Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

img

Quang Hải gây ra tiếng vang lớn từ khi gia nhập Pau FC

Nhận xét về Pau FC, tờ báo Pháp cho rằng, đội bóng này có chính sách chuyển nhượng khá khôn ngoan khi bán được nhiều ngôi sao có giá trị cao và đưa được những cầu thủ giàu tiềm năng về thay thế.

Cây bút của We Sport nhận định: “Pau FC đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ mang về tới 11 cầu thủ và chia tay 7 người sau mùa giải 2021-2022.

HLV Didier Tholot đã mua về nhiều ngôi sao tấn công. Điều đáng mừng là họ đang hòa nhập rất nhanh”.

Dù đem về loạt ngôi sao trong Hè 2022 nhưng tờ We Sport cho rằng, Quang Hải chính là cầu thủ đáng chú ý nhất của Pau FC trong mùa giải tới.

“Quang Hải gây được tiếng vang lớn từ khi đến Pau FC. Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Việt Nam" sẽ thi đấu cho Pau FC trong hai mùa giải, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Cầu thủ 25 tuổi chính là bản hợp đồng đáng chú ý nhất tại Ligue 2 mùa giải năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên mà anh ấy ra nước ngoài chơi bóng.

Tiền vệ sinh năm 1997 là ngôi sao số một của Việt Nam và anh nhận được sự quan tâm đặc biệt tại châu Á. Người hâm mộ tin Quang Hải không chỉ là ngôi sao truyền thông mà còn là ngôi sao trên sân cỏ”, tác giả đánh giá.

Tờ báo Pháp cho rằng, Pau FC sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2022 bởi vẫn còn một số yếu điểm chưa được giải quyết.

“Ở mùa giải này, Pau FC cố gắng tái hiện lại thành tích như năm ngoái. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ khó khăn.

Đội bóng vùng Bearn có khả năng phòng ngự tốt nhưng hàng công của họ vẫn chưa được cải thiện trong giai đoạn giao hữu vừa qua.

HLV Didier Tholot cần phải giải quyết vấn đề này nhanh chóng. Nếu thành công, Pau FC có thể hy vọng thành tích tốt hơn mùa giải trước", tờ We Sport viết.

Theo lịch, ngày 31/7, Pau FC sẽ đá trận ra quân giải Ligue 2 gặp Guingamp.

Với những gì đang thể hiện, Quang Hải có khả năng sẽ được HLV Tholot tin dùng trong các trận đấu của Pau tại giải hạng 2 nước Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.