Barcelona vs Real Madrid: Siêu kinh điển giữa tâm bão

29/07/2017, 21:03

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Siêu kinh điển giữa Barcelona vs Real Madrid diễn ra vào lúc 7h00 ngày 30/7.

truc-tiep-real-barca

Barcelona vs Real Madrid: Siêu kinh điển giữa tâm bão

Khán giả ở Mỹ đang rất nóng lòng chờ đợi trận siêu kinh điển giữa Real Madrid vs Barcelona trên đất Mỹ. Đây mới chỉ là lần đầu tiên trong vòng 35 năm qua diễn ra một trận Siêu kinh điển bên ngoài châu Âu.

Thế nhưng bao phủ trận El Clasico này là những cơn bão lớn. Với Barca, đó là cơn bão mang tên Neymar. Sau những tin đồn "gần như thật" về việc tiền đạo người Brazil rời Barca để tới PSG, mối quan hệ giữa siêu sao này và đội bóng mong manh hơn bao giờ hết khi anh lao vào định tẩn đồng đội Semedo vì một tình huống không có gì đáng nói.

Có ý kiến cho rằng Neymar đã kiếm cớ, nổi loạn để được rời Barca. Nếu như điều đó là đúng, tiền đạo này đã đạt được mục đích khi đích thân chủ tịch Bartomeu lên tiếng xác nhận quyền quyết định đi hay ở là của Neymar.

Trong quá khứ, Barca chưa bao giờ bất ổn như vậy. Đáng nói những sự việc gần đây xảy ra khi Valverde mới chỉ tiếp quản vị trí HLV trưởng không bao lâu. Trận đấu với MU chỉ là lần đầu tiên ông dẫn dắt Barca. Vậy nên vụ nổi loạn của Neymar là thử thách rất lớn đối với nhà cầm quân này. Và gặp Real Madrid ở Siêu kinh điển trân đất Mỹ ngay sau đó càng làm cho Valverde thêm khó khăn.

Trong khi đó, Real Madrid cũng gặp những rắc rối của riêng mình. Hai trận giao hữu vừa qua, thầy trò Zidane thua cả hai. Đặc biệt, trận thua 1-4 trước Man City dường như đập tan mọi nghi ngờ về bề dày lực lượng của nhà đương kim vô địch châu Âu.

Họ đã bán Morata, bán James Rodriguez, bán Danilo và mới chỉ đưa về hai cầu thủ trẻ tuổi. Dẫu có biện minh rằng trận thua tan tác Man City do Zidane sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong hiệp hai thì ở hiệp đấu trước đó, đội hình chính của Real cũng không để lại dấu ấn gì nhiều. Sức ỳ của các cầu thủ Real dường như vẫn còn sau một mùa giải họ căng mình để rồi vô địch cả La Liga và Champions League.

Điều khán giả chờ đợi ở trận đấu này đến từ tuyên bố từ thành viên ban huấn luyện và cầu thủ hai đội, rằng "El Clasico là El Clasico, cả hai đội bóng đều muốn thắng, quyết thắng, không có yếu tố giao hữu trong đó". Và chỉ có việc hai đội cống hiến một trận đấu thực sự hấp dẫn mới làm thỏa mãn người hâm mộ Mỹ đã chịu bỏ ra từ 240 đến 3.500 euro để tận mắt chứng kiến trận Siêu kinh điển này.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Cristiano Ronaldo chưa tập trung, Sergio Ramos trở lại, tiền vệ Toni Kroos có thể ra sân sau khi nghỉ trận đấu với Man City vì chấn thương.

Barcelona: Rafinha, Gerard Deulofeu tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Dự đoán: Barca thắng 2-1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.