Xã hội

Bất chấp lệnh cấm, nữ chủ quán vẫn mở cửa cho 32 khách hát karaoke

21/12/2021, 16:18

Bất chấp lệnh cấm, chủ quán karaoke ở Đắk Lắk vẫn mở cửa cho 32 khách hát. Khi bị cơ quan chức năng "sờ gáy", người này vẫn cãi quanh co.

Ngày 21/12, lãnh đạo Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng vừa lập biên bản xử lý vi phạm đối với bà Trần Thị Phương (37 tuổi, chủ cơ sở Karaoke Song Mã tại số 25 đường Nam Quốc Cang) đã tổ chức cho 32 khách hát vào hát, bất chấp lệnh cấm của cơ quan chức năng.

img

Nhóm người hát karaoke được đưa về làm việc, test Covid-19 và test ma túy.

Đến trưa nay 21/12, cơ quan chức năng đang tiếp tục tổ chức xét nghiệm ma túy đối với những người liên quan và lập biên bản để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 20h30 phút ngày 20/12, Công an phường Thành Nhất phối hợp với các lực lượng chức năng của phường và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức kiểm tra quán Karaoke Song Mã.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không hợp tác, không mở cửa, không xuất trình các giấy tờ liên quan. Lúc này, lực lượng chức năng đã đột nhập qua cửa số để vào trong, yêu cầu bà Phương mở cửa làm việc.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng với 32 người (19 nam và 13 nữ) đang tổ chức hát karaoke. Sau đó, cơ quan chức năng đã mời những người liên quan về trụ sở Công an phường Thành Nhất để làm việc và tổ chức test nhanh Covid-19. Quá trình làm việc, chủ cơ sở quanh co chối cãi, không thừa nhận hành vi tổ chức hát karaoke và biện lý do số khách trên là người quen.

Theo cơ quan chức năng, quá trình kinh doanh, để đối phó với cơ quan chức năng, chủ cơ sở đã đóng cửa chính và đón khách bằng cửa phụ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định.

Theo Sở Y tế Đắk Lắk, tính đến 16h ngày 20/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 120 trường hợp mắc Covid-19, nâng tổng số ca mắc trên địa bàn lên 10.169 ca. Trong đó, có 58 trường hợp đã tử vong. Đặc biệt, trong những ngày qua, tỉnh Đắk Lắk liên tục cac ca mắc trong cộng đồng. Hiện TP Buôn Ma Thuột vẫn chưa cho phép các dịch vụ như quán Karaoke, vũ trường, Massage… hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.