Điều tra

Bắt đối tượng đâm trọng thương đại úy công an

02/06/2017, 14:38

Bị phát hiện, đối tượng tàng trữ ma tuý lao thẳng xe vào Tổ công tác khiến một đại úy công an trọng thương.

4

Đối tượng Mua tại cơ quan công an

Ngày 2/6, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Sơn La cho biết đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối với đối tượng Và Vả Mua (SN 1962, trú tại bản Chả Lạy B, xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, vào lúc 9h ngày 1/6, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại khu vực dốc Nong Vai, thuộc địa phận xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, Tổ công tác của Đồn Công an Co Mạ đã bắt quả tang đối tượng Mua đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật là một gói heroin có trọng lượng 1,36g cùng một số vật chứng khác.

Tuy nhiên, trước khi bị bắt giữ, Và Vả Mua đã có hành vi chống đối quyết liệt đối với Tổ công tác. Đối tượng này rồ ga phi xe máy đâm thẳng vào người Đại úy Lường Quang Học, Phó đồn trưởng Đồn Công an Co Mạ khiến cho đồng chí Học bị thương nặng.

Đến 11h30 cùng ngày, Đại úy Học được các chiến sĩ trong đơn vị đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu trong tình trạng phổi bị dập, tràn dịch màng phổi, hôn mê, suy hô hấp nặng và mất nhiều máu. Các bác sĩ đã phải đưa Đại úy Học lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La để cấp cứu và tiếp tục điều trị.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.