An ninh hình sự

Bắt đối tượng giả danh cảnh sát hình sự Bộ Công an

08/12/2014, 13:41

Ngày 7/12, thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Vĩnh Long (PC45) cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giả danh công an của đối tượng Nguyễn Văn Trường.

Đối tượng Nguyễn Văn Trường
Đối tượng Nguyễn Văn Trường

Trước đó, khoảng 23h đêm 5/12, từ tin báo của nhân dân về một đối tượng lạ mặt mặc trang phục cảnh sát thường xuyên ra vào một nhà trọ không tên ở ấp Phước Yên (xã Phú Quới, huyện Long Hồ) có biểu hiện nghi vấn, lực lượng của PC 45 đã phối hợp với công an địa phương tiến hành kiểm tra nhà trọ này. Tại đây, cảnh sát phát hiện người thường mặc trang phục cảnh sát lui tới nhà trọ là Nguyễn Văn Trường. Tại cơ quan công an, Trường tự xưng là đại uý đang công tác tại Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an. 

Tuy nhiên, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân thì Trường không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào để chứng minh. Tại nơi ở của Trường, cảnh sát đã thu giữ hai bộ trang phục Cảnh sát nhân dân, hai đôi giày ngành Công an và mũ kê-pi, ba chiếc xe máy đều gắn biển số giả và nhiều giấy tờ khác. Sau một hồi quanh co, Trường khai nhận mình không phải là công an, còn trang phục cảnh sát là mua qua mạng internet.

Nam Trung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.