Điều tra

Bắt đối tượng manh động ép xe máy, giật dây chuyền của người phụ nữ

08/06/2021, 16:44

Lợi dụng lúc người phụ nữ không để ý, 2 đối tượng đã áp sát xe máy và giật sợi dây chuyền vàng, khiến nạn nhân ngã xuống đường, rồi tẩu thoát.

img

Công an vừa bắt giữ đối tượng giật dây chuyền vàng của người phụ nữ trên QL1 qua Sóc Trăng. (Ảnh minh họa)

Ngày 8/6, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) vừa tạm giữ đối tượng Trần Duy Phương (SN 2001, trú phường 5, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 7h ngày 2/6, Phương cùng một đối tượng khác điều khiển xe máy lưu thông trên tuyến QL1 qua Sóc Trăng. Khi đến địa phận thuộc phường 7 (TP Sóc Trăng) thấy một người phụ nữ đeo sợi dây chuyền vàng đang di chuyển cùng hướng, nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Lợi dụng lúc người phụ nữ không để ý, 2 đối tượng bất ngờ áp sát và giật sợi dây chuyền, làm cho người phụ nữ ngã xuống đường, rồi nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc sau đó được nạn nhân trình báo với cơ quan công an.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an TP Sóc Trăng đã nhanh chóng cử đội nghiệp vụ tiến hành xác minh, làm rõ. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Phương là người có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Ngày 7/6, Công an TP Sóc Trăng đã mời Phương lên trụ sở làm việc. Tại đây, bước đầu Phương đã thừa nhận hành vi cướp giật dây chuyền của người phụ nữ đi đường nói trên.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.