An ninh hình sự

Bắt được hung thủ giết chủ quán Internet

19/05/2014, 06:44

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã bắt được hai nghi phạm liên quan đến vụ sát hại anh Phạm Ngọc Lượng chủ quán Internet vào ngày 14/5 vừa qua.

Đối tượng Quyền và Long
Đối tượng Quyền và Long

Theo kết quả điều tra, Quyền là đối tượng “nghiện” game và là khách thường xuyên tại quán Internet của anh Lượng. Do thiếu tiền chơi game lại biết được anh Lượng vừa đi Hàn Quốc về nên hắn nảy sinh ý định giết hại chủ quán game để cướp tài sản. Tối 13/5, Quyền mang theo một con dao nhọn đến chơi game tại quán của anh Lượng chờ cơ hội ra tay. Đến nửa đêm, khách trong quán về hết chỉ còn mình Quyền, khi anh Lượng ngồi ngủ gật trên ghế thì Quyền áp sát và bất ngờ rút dao đâm một nhát vào người nạn nhân. Anh Lượng vùng chạy xuống bếp vẫn bị Quyền đâm liên tiếp nhiều nhát cho đến khi gục hẳn. Sau đó, Quyền rửa tay chân, dùng chăn trùm lên người nạn nhân rồi lục soát lấy một laptop, 10 triệu đồng tiền mặt, một chiếc ví bên trong có giấy tờ tùy thân, rồi lấy xe máy hiệu Exciter của nạn nhân bỏ trốn. Trên đường bỏ chạy, Quyền liên lạc với Long kể lại sự việc và cả hai rủ nhau xuống Hải Phòng.


Sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Bắc Giang đã lập tổ chuyên án, đến ngày 15/5 thì xác định Quyền là nghi can chính giết hại anh Lượng. Đến 4h30 ngày 16/5, Quyền và Long bị bắt khi đang lẩn trốn trong một nhà nghỉ ở bãi biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Tại cơ quan công an, Quyền và Long đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.