Pháp luật

Bắt giữ gã đàn ông bệnh hoạn quay lén gái bán dâm để tống tiền, tình

03/06/2023, 20:47

Gã đàn ông lên các nhóm kín gạ gẫm gái mại dâm để quan hệ rồi quay lén với mục đích tống tiền và tình những người này.

Ngày 3/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết vừa bắt tạm giam Ngô Quang Anh (28 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Qua quá trình điều tra, xác định Quang Anh đã dùng số điện thoại lập tài khoản trên ứng dụng Zalo, Telegram để tham gia vào các nhóm kín, diễn đàn kín hoạt động mại dâm nhằm tìm kiếm gái bán dâm.

Sau khi thỏa thuận xong giá tiền và nơi bán dâm, Quang Anh lén lút chụp ảnh, ghi hình của gái bán dâm để cưỡng ép, đe dọa phát tán những hình ảnh nhạy cảm đó lên mạng xã hội hoặc gửi cho người thân của bị hại. Mục đích của đối tượng là ép buộc các cô gái phải quan hệ tình dục và đưa tài sản cho hắn ta.

img

Đối tượng Ngô Quang Anh tại cơ quan công an (Ảnh CACC).

Qua những tài liệu thu thập, Phòng PC02 đã xác lập chuyên án để đấu tranh.

Khoảng 22h50 tối 1/6, Phòng PC02 phối hợp với Công an quận Gò Vấp, bất ngờ kiểm tra khách sạn Vân Thịnh nằm trên đường Nguyễn Văn Khối (thuộc phường 11). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện Quang Anh đang có hành vi cưỡng ép chị N.T.T. quan hệ tình dục.

Làm việc với lực lượng chức năng, Quang Anh khai nhận đã nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân của chị T. vào Zalo của chị này, yêu cầu chị này quan hệ tình dục. Nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân của chị này lên mạng xã hội và gửi cho người thân của chị này.

Chị T. không đồng ý và đề nghị sẽ đưa cho Quang Anh chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để Quang Anh xóa hình ảnh của chị nhưng đối tượng không đồng ý mà ép buộc nạn nhân phải đến khách sạn để phục vụ theo những yêu cầu biến thái, bệnh hoạn của y.

Không chỉ vậy, Quang Anh còn ép buộc chị T. đưa ra tài sản gồm nhẫn, vòng đeo tay nhưng chưa kịp lấy thì đã bị công an ập vào bắt quả tang.

Kiểm tra điện thoại, laptop và máy tính bảng của Quang Anh, công an phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của nhiều gái bán dâm khác.

Hiện công an đã phát thông báo yêu cầu các nạn nhân của đối tượng này, liên hệ với cơ quan công an địa phương hoặc trực tiếp cán bộ Nguyễn Thế Vinh - Phó đội trưởng đội trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự, CATP để được hướng dẫn giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.