Pháp luật

Bắt giữ nam thanh niên khiến thiếu nữ 16 tuổi sinh con

06/07/2023, 19:48

Huy và H sống chung, khi H mang thai và sinh con thì gia đình H đến trình báo công an nên Huy đã bắt giữ ngay sau đó.

Chiều 6/7, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã có lệnh bắt khẩn cấp đối với Lương Khánh Huy (20 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu) để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng tháng 4/2022, Huy gặp và có quan hệ tình cảm với cháu H (16 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) nên cả 2 đã thuê nhà trọ tại ấp Suối Cao A, xã Phước Đông để sống chung như vợ chồng.

img

Lương Khánh Huy tại cơ quan công an (Ảnh CACC).

Khi H mang thai, Huy đã đưa về gia đình mình để tiếp tục sinh sống. Đến đầu tháng 11/2022, thì H đã sinh một bé gái. Tuy nhiên lúc này, gia đình Huy nghi ngờ đứa trẻ không cùng huyết thống nên yêu cầu đi giám định ADN nhưng H đã không đồng ý.

Đến ngày 1/7, gia đình cháu H đã đến trình báo Công an huyện Gò Dầu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và bắt khẩn cấp Huy.

Làm việc với công an, Huy khai nhận giữa 2 bên có tình cảm với nhau nên đã dẫn đến quan hệ tình dục tự nguyện.

Điều đáng nói là khi làm việc với các đơn vị chức năng, H cho biết, trước khi đến với Huy thì thiếu nữ này đã từng quen và có quan hệ với một người tên Lưu (30 tuổi, ngụ huyện Tân Biên). Do thời điểm xảy ra quan hệ với Lưu và Huy quá gần nhau nên hiện H không biết đứa trẻ là con của ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.