An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp 9X dùng búa đập vỡ kính của nhiều ô tô ở Huế

11/10/2022, 13:37

Công an TP Huế bắt khẩn cấp nam thanh niên 9X dùng búa đập vỡ kính nhiều ô tô của người dân đậu trong đêm bên đường Lý Thái Tổ...

Trưa 11/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối với Phan Đình Minh Tuấn (SN 1991, trú tại phường An Hòa, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế), đối tượng đã có hành vi đập phá làm hư hỏng nhiều ô tô của người dân trên địa bàn.

img

Những chiếc ô tô tải bị đập vỡ kính chắn gió trước cabin. Ảnh: C.Q

Trước đó, vào khoảng 1h ngày 10/10, Phan Đình Minh Tuấn đi đến đường Lý Thái Tổ (phường An Hòa) và sử dụng búa đập vỡ kính chắn gió phía trước cabin của 3 ô tô tải, rồi tiếp tục đập vỡ kính phía sau của 3 ô tô con.

Sau đó, 9X này tiếp tục sử dụng búa, gạch đập vỡ kính của 2 nhà dân.

Nhận được tin báo, Công an phường An Hòa phối hợp với các lực lượng chức năng, Công an TP Huế nhanh chóng bắt giữ được đối tượng Tuấn.

img

Ô tô con bị đập vỡ kính sau. Ảnh: C.Q

Đáng chú ý, thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, tại thời điểm bị bắt giữ, nam 9X trên có biểu hiện loạn thần do trước đó đã sử dụng “cỏ mỹ”- đây được xem là loại gây nghiện, kích thích hệ thần kinh, gây ảo giác mạnh, người dùng có thể trở nên kích động và bạo lực.

Đây cũng là đối tượng nghiện đã có 4 tiền án và tiền sự liên quan đến hành vi vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và cố ý làm hư hỏng tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

img

Chiếc xe con có mào taxi bị đập vỡ kính sau. Ảnh: C.Q

img

Búa, gạch đối tượng đã sử dụng đập vỡ kính ô tô và cửa kính nhà dân. Ảnh: C.Q

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.