Điều tra

Bắt khẩn cấp thêm 3 đối tượng liên quan vụ nữ sinh ship gà ở Điện Biên

18/02/2019, 08:56

Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp 3 đối tượng khác liên quan đến cái chết của nữ sinh ship gà ở tỉnh này.

img
Công an tỉnh Điện Biên bắt giữ khẩn cấp thêm 3 đối tượng liên quan vụ nữ sinh ship gà bị sát hại

Liên quan đến vụ nữ sinh ship gà bị sát hại ở Điện Biên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên cho biết ngoài 2 đối tượng Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công, lực lượng chức năng đã bắt giam 3 đối tượng khác để điều tra về 5 tội danh, trong đó có hành vi hiếp dâm.

3 đối tượng vừa bị bắt khẩn cấp gồm: Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Lả (chưa rõ năm sinh) cùng trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và Lường Văn Hùng trú tại xã Hua Thanh, huyện Điện Biên (Điện Biên).

Đối tượng Lường Văn Lả có dấu hiệu bỏ trốn đã bị lực lượng Công an triển khai vây bắt thành công ngay trong tối 17/2.

Tính đến thời điểm hiện tại, CQĐT Công an tỉnh Điện Biên đã bắt được 5 đối tượng liên quan đến vụ sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên.

Nhóm này đều nghiện ma túy, có dấu hiệu lên kế hoạch dụ nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên mang gà đến một địa điểm vắng người để gây án.

CQĐT đã ra quyết định khởi tố bổ sung 5 tội danh đối với các bị can gồm: Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép ma túy và Bắt giữ người trái pháp luật.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 18h30 ngày 4/2 (tức 30 Tết), Cao Thị Mỹ Duyên sử dụng xe máy BKS 27H1 - 7407 chở 13 con gà đi giao cho một người khách lạ tại khu vực C13, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ.

Sau khi Duyên đi khoảng 2 tiếng đồng hồ, gia đình đã nhiều lần gọi điện nhưng này không nghe máy, sau đó điện thoại cũng bị tắt nên gia đình đã đến cơ quan Công an trình báo.

Đến 10h30 ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết) tiếp tục phát hiện thi thể nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên tại ngôi nhà hoang trước cổng Công ty Công trình giao thông thuộc khu vực Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.