An ninh hình sự

Bắt nghi phạm người Trung Quốc trộm ôtô của Trưởng VP Báo Lao Động

27/07/2017, 10:38

Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) đã bắt nghi phạm người Trung Quốc trộm ô tô của Trưởng văn phòng Báo Lao Động.

da-bat-duoc-nghi-pham-trom-xe-của-truong-van-phon

Nghi phạm thực hiện vụ trộm xe ô tô là Huỳnh Lương Hải tại Công an huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh (Ảnh CTV)

Theo tin mới nhất, Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) đã bắt được nghi phạm người Trung Quốc cùng tang vật là xe ô tô biển số: 62A-021.16 mà đối tượng lấy trộm ở tỉnh Hậu Giang. 

Nghi phạm vụ trộm xe ô tô là Huỳnh Lương Hải (sinh năm 1984, ngụ tại Triết Giang, Trung Quốc).

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, Công an huyện Tiểu Cần nhận được thông báo về việc phối hợp đón lõng, truy bắt nghi phạm người Trung Quốc gây ra vụ trộm xe ô tô Honda City biển số: 62A-021.16, tại thị xã Ngã Bảy .

Lãnh đạo Công an huyện Tiểu Cần nhanh chóng thông báo cho các lực lượng đang tuần tra kiểm soát trên các tuyến địa bàn, khu vực cầu, bến phà về đặc điểm phương tiện bị mất trộm. Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, tổ tuần tra làm nhiệm vụ tại khu vực Bến phà Cầu Quan (Tiểu Cần, Trà Vinh) - Đại Ngãi (Cù Lao Dung, Sóc Trăng) đã phát hiện phương tiện có đặc điểm nghi vấn, trong vụ trộm cắp tại Hậu Giang.

da-bat-duoc-nghi-pham-trom-xe-cua-truong-van-phong

Chiếc xe ô tô bị trộm đã được thu hồi (Ảnh CTV)

Cảnh sát đã mời người điều khiển cùng phương tiện về trụ sở làm việc. Do nghi phạm là người Trung Quốc, Công an huyện Tiểu Cần đã mời người phiên dịch đến hỗ trợ, lấy lời khai ban đầu.

“Khoảng 8h20 sáng 27/7, người điều khiển phương tiện không mua vé qua phà và có nhiều biểu hiện nghi vấn nên Tổ tuần tra đã mời đối tượng và đưa phương tiện về trụ sở Công an huyện làm việc và thông báo cho Công an tỉnh Hậu Giang”, một lãnh đạo Công an huyện Tiểu Cần cho biết.

Được biết trên đường chạy trốn, đối tượng người Trung Quốc điều khiển xe trộm được đã gây TNGT ở Cầu Quan (huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh).

Như vậy sau khoảng 6 tiếng gây án, đối tượng người Trung Quốc trộm xe ở thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) đã bị bắt ở Tiểu Cần (Trà Vinh), cách hiện trường gây án khoảng 100km.

Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng 27/7, khi mọi người còn đang say ngủ tại khách sạn Nam Đô 2 (thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang), một nam thanh niên người Trung Quốc phá cửa xe ô tô Honda City BKS 62A-021.16 màu đen của nhà báo Nguyễn Phấn Đấu, Trưởng văn phòng đại diện Báo Lao Động tại đồng bằng sông Cửu Long, rồi tông cửa khách sạn tẩu thoát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.