An ninh hình sự

Bắt nghi phạm xông vào ngân hàng cướp tiền ở Đồng Nai

28/12/2022, 20:38

Nghi phạm xông vào ngân hàng cướp tiền của khách đến giao dịch đã bị "bắt nóng" sau vài giờ lẩn trốn ở Biên Hòa (Đồng Nai).

Trao đổi với PV Báo Giao thông vào lúc 20h tối 28/12, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận nghi phạm cướp tài sản của người dân tại phòng giao dịch Ngân hàng Agribank - chi nhánh Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) đã bị bắt.

“Ngay sau nhận được thông tin các lực lượng Công an tỉnh đã áp dụng các biện pháp nghiệp vu, nhanh chóng truy vết và bắt được nghi phạm sau vài giờ xảy ra vụ việc”, thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thông tin.

Nghi phạm bị bắt giữ là T.T (29 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hoà), công an cũng đã tạm giữ xe máy cùng tang vật liên quan.

img

Nghi phạm cướp tài sản trong ngân hàng đã bị "bắt nóng" sau vài giờ gây án. Ảnh cắt từ clip

Trước đó vào khoảng 14h30 chiều 28/12, khi các nhân viên đang giao dịch với khách hàng tại ngân hàng nêu trên thì bất ngờ một thanh niên mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm đi vào.

Khi đến trước quầy giao dịch, đối tượng bất ngờ cầm vật giống khẩu súng chĩa vào các nhân viên trong quầy uy hiếp để cướp tài sản.

Chưa dừng lại, đối tượng tiến về một khách hàng đang giao dịch tại đây, và cướp đi một xấp tiền trên tay người này sau đó bỏ chạy ra ngoài.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân các bảo vệ ngân hàng đuổi theo đến nơi, rút súng công cụ hỗ trợ nhắm vào tên cướp. Hai bên chĩa súng vào nhau, sau đó tên cướp phóng xe tẩu thoát. Chưa rõ số tiền bị cướp lấy đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.