An ninh hình sự

Bắt nhóm đối tượng lừa bán Iphone 5S giả

18/01/2015, 13:09

Nhóm “hiệp sĩ” phát hiện đối tượng đi xe honda wave bs 88H1-04003 giả bán vé số để lừa bán Iphone 5S giả.

Nhóm hiệp sĩ mật phục bắt hai đối tượng giả người
Nhóm hiệp sĩ mật phục bắt hai đối tượng giả người bán vé số để lừa đảo bán điện thoại Iphone 5S giả

“Nữ tặc” đóng giả người bán vé số và nói với người đi đường mới lượm được điện thoại Iphone 5S nhưng không biết sử dụng và nhờ chỉ cách. Cảnh lừa này lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến 10 giờ thì gặp chị Nguyễn Hồng Xuân Trường đang đứng đợi xe buýt ở đường Phú Lợi, khu 5, P.Phú Hòa.

Cũng như những lần trước, đối tượng nhờ chị Trường mở máy thì bất ngờ đối tượng nam đứng bên kia đường nói: “Tui mới bị rớt điện thoại cho tôi tui chuộc lại giá 4 triệu đồng”. Người bán vé số nói đã bán chị Trường giá 2 triệu đồng, chị Trường tưởng thật, bảo: Tôi chỉ còn có 1,5 triệu đồng. Người bán vé số đồng ý và cầm tiền định lên xe chạy. Do mật phục sẵn, nhóm “hiệp sĩ” liền chạy đến áp 2 đối tượng trên về công an phường.

Tang vật của hai đối tượng lừa đảo....
Tang vật của hai đối tượng lừa đảo....

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Tạ Minh Đức, SN năm 1981 và Trần Thị Sen, SN 1985 cùng quê Triệu Đà, Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đã mua điện thoại Iphone 5S Trung quốc giả với giá 250.000đ để lừa những người không biết. Khám trong người đối tượng, cơ quan điều tra thu được 4 triệu đồng và nhiều điện thoại iphone 5S giả.

Đỗ Loan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.