Bạn cần biết

Bé 7 tuổi bị mẹ kế đánh dã man vì đánh mất 1.000 đồng

24/03/2016, 20:06

K.A kể rằng nguyên nhân bị đánh thâm tím hết người là do đã làm mất 1.000 đồng vào ngày hôm trước.

fsdfdsdd (1)
Những vết thương trên lưng bé Lê Thị K.A

Trung tâm y tế huyện Gò Dầu (Tây Ninh) vừa tiếp nhận điều trị một bệnh nhi trong tình trạng thâm tím toàn thân, nhiều vết lằn roi và nhiều vết thương khác.

Tin tức đăng tải trên báo Tây Ninh cho hay, nạn nhân là bé Lê Thị K.A học sinh lớp 2 Trường tiểu học Cẩm An (xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu, Tây Ninh).

Ngày 23/3, K.A đi học ở trường thì được thầy cô trong trường phát hiện toàn thân đầy các vết bầm tím, trên lưng còn xuất hiện nhiều vết lằn do roi đánh. Qua tìm hiểu thì biết được, những vết thương trên người K.A là do người mẹ kế của em gây ra.

K.A kể rằng nguyên nhân bị đánh thâm tím hết người là do đã làm mất 1.000 đồng vào ngày hôm trước khiến mẹ kế tức giận. Và việc bị đánh không chỉ một lần này mà còn có nhiều lần trước đó.

Khi nhận được tin báo từ nhà trường, lãnh đạo UBND xã Cẩm Giang đã nhanh chóng chỉ đạo công an xã đến tìm hiểu rõ sự việc và báo cho công an cấp cao hơn để điều tra làm rõ.

Trước đó, một vụ việc mẹ kế bạo hành con chồng dã man cũng đã diễn ra khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

Nạn nhân là cháu H.A (SN 2004) con riêng của ông K. (SN 1968) cán bộ địa chính xã, ly dị vợ từ năm 2010 sau đó tái hôn với bà Hồ Thị Thảo (SN 1983).

Đỉnh điểm, ngày 2/4/2014, bà Thảo sau khi vô cớ đánh cháu H.A thương tích đầy mình, còn cầm dao cạo rạch thịt ông K. nhiều nhát khiến cả bố con cháu H.A đều phải nhập viện điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.