Điều tra

Bé gái bị tát bôm bốp:Gia đình không muốn bảo mẫu bị truy tố

27/07/2018, 20:09

Gia đình bé D. không muốn cô P. bị truy tố và sẽ làm đơn xin giảm nhẹ tội cho bảo mẫu này.

37795960_896365450561438_5470209492241088512_n

Cơ sở mần non Ánh Sao Vàng bị đình chỉ hoạt động sau vụ việc bảo mẫu P. tát bé D. sưng tấy mặt

Chiều 27/7, đại diện công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang làm việc với cô giáo P.. Còn bé D. thì đã được đưa đi giám định pháp y. Việc có khởi tố vụ án hay không, cơ quan công an đang xem xét.

Còn bố của bé D. cho biết, ban đầu các bác sĩ bảo bé D. bị nứt xương hàm, sưng tấy ở mặt nhưng khi khám kỹ lại, kết quả chụp X-quang cho thấy bé bị lệch một bên má, tổn thương này trong quá trình điều trị kết hợp với uống thuốc sẽ khỏi. 

"Hiện tại bé không muốn tiếp xúc với mọi người, ít ăn, chỉ uống được sữa. Bé đi đến các cơ quan chức năng nhiều lần để giám định thương tật, lấy lời khai. Sự việc xảy ra khiến cuộc sống của chúng tôi bị đảo lộn", bố bé D. chia sẻ.

Cũng theo bố bé D., khi sự việc xảy ra, gia đình đã nhận được sự quan tâm, hỏi thăm từ phía Sở GD&ĐT TP.HCM, Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh cũng như phía cơ sở Ánh Sao Vàng. “Phòng GD&ĐT đã hứa, bao giờ cháu ổn định về tâm lý và hồi phục sức khỏe sẽ giới thiệu cháu vào học tại một trường công lập trên địa bàn", ông nói.

Chuyện cô P. có hành vi bạo hành bé, gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện. "Chúng tôi không muốn cô P. bị truy tố và sẽ làm đơn xin giảm nhẹ tội cho cô. Bởi xét thấy hoàn cảnh của cô cũng tội nghiệp. Cô đang phải chịu áp lực tâm lý, chuyện buồn từ gia đình nên mới cư xử bạo hành với bé”, bố bé D. giãi bày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.