An ninh hình sự

Bênh bạn gái, bảo vệ quán karaoke đánh chết khách, đẩy xuống ao

08/12/2017, 16:08

Xô xát trong quán hát, một nam thanh niên đã bị hai bảo vệ đánh tử vong rồi vứt xuống ao phi tang.

TB8121

Ao nước nơi hai nhân viên bảo vệ phi tang thi thể anh Mai Văn T.

Ngày 8/12, Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan đang tạm giữ Nguyễn Thành Long (SN 1987, trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) để xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng nam thanh niên tử vong dưới ao nước.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan điều tra và lời khai của đối tượng Long, khoảng 20h ngày 3/12, anh Mai Văn T. cùng nhóm bạn là Đinh Hồng Lĩnh (SN 1990), Nguyễn Như Đông (SN 1996), Nguyễn Xuân Tùng (SN 1993), cùng trú tại xã Đông La, huyện Đông Hưng đến hát tại quán karaoke Song Long ở thôn Anh Dũng, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Tại đây, anh T. và nhóm bạn có trêu ghẹo và xảy ra va chạm với chị Th. (nữ tiếp viên của quán) là bạn gái của Nguyễn Thành Long (nhân viên bảo vệ quán hát). Bênh bạn gái, Long và một nhân viên bảo vệ khác là Nguyễn Hữu Hướng (SN 1996, trú tại xã Minh Châu, huyện Đông Hưng) đã cầm gậy gỗ và tảng bê tông lao vào tấn công nhóm của anh T.

Nhóm của anh T. hoảng sợ bỏ chạy nhưng bị truy đuổi theo ra khu vực mé bờ ao của quán hát. Hướng đã dùng gậy gỗ đập trúng đỉnh đầu khiến anh T. tử vong tại chỗ. Sau đó, Long và Hướng còn đẩy nạn nhân xuống ao cạnh đó để phi tang rồi bỏ trốn.

TB5121

Nạn nhân Mai Văn T.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 3/12, anh Mai Văn T. (SN 1989, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình), có đi đến quán karaoke Song Long (quán nằm giáp ranh giữa xã Đông La và xã Đông Xá, huyện Đông Hưng). Tại quán karaoke này, anh T. có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về.

Đến 23h cùng ngày, không thấy anh T. về nhà, gia đình đã gọi điện vào số anh T. nhưng không thể liên lạc được. Mọi người hỏi người bạn đi uống rượu cùng thì được biết lúc đó lộn xộn nên cứ nghĩ anh T. đã đi về trước nên người bạn này cũng ra về.

Khoảng 1h20 sáng 4/12, gia đình anh T. đã trình báo sự việc lên Công an huyện Đông Hưng. 3h15 cùng ngày gia đình đã thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh T. dưới ao gần quán karaoke.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trong phổi nạn nhân không có nước, trên cơ thể có nhiều vết thương, sọ bị vỡ do tác động của đồ vật. Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu giữ tại hiện trường 1 chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, 1 tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm. 

Qua xác minh, cơ quan điều tra xác định 2 nghi phạm chính liên quan đến cái chết của anh T. là Nguyễn Thành Long và Nguyễn Hữu Hướng. Hai đối tượng này là nhân viên bảo vệ của quán karaoke Song Long.

Sau khi gây án, đối tượng Long đã ra đầu thú tại cơ quan công an, còn Hướng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Thái Bình đang truy bắt đối tượng Nguyễn Hữu Hướng để xác minh, điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.