Showbiz

Bí ẩn người đổi luật sư cho Minh Béo?

15/05/2016, 08:24
image

Đến cả những người thân cận nhất của Minh Béo cũng không rõ về người yêu cầu đổi luật sư.

minhbeo4_SSDP

Hình ảnh Minh Béo trong phiên xét xử ngày 13/5 (Ảnh: Ngọc Lan)

Phiên điều trần thứ hai vụ Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã diễn ra với việc thay đổi luật sư vào ngày 13/5 tại phòng W12, tòa án Westminter, thành phố Santa Ana, bang California.

Được biết, trong phiên tòa này, sau khi thống nhất đổi luật sư, tòa án đã dời ngày thương lượng sang sáng 27/5. Sự thay đổi này được nhiều người cho là hợp lý vì bà Mia Yamamoto mới nhận hồ sơ nên cần thời gian nghiên cứu và trao đổi với thân chủ.

Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về việc Minh Béo bất ngờ đổi luật sư ngay trước ngày diễn ra phiên điều trần lần 2 và ai là "người bí ẩn" đổi luật sư cho nam diễn viên.

Trả lời báo Thanh niên, diễn viên hài Bé Mập cho biết: “…Nguyên nhân tại sao phải thay đổi luật sư đến giờ vẫn còn là bí ẩn, vì ít ai rõ thực hư về vấn đề này. Những người thân cận nhất của Minh cũng chưa rõ”.

Được biết, đến cả những người thân cận nhất của Minh Béo là ông Thiện Thành (cậu họ) và anh Hồng Phước Kiên (anh trai Minh Béo) cũng không rõ về người yêu cầu đổi luật sư.

anh-6-0859

Luật sư chuyển giới Mia Yamamoto không trả lời câu hỏi nào của phóng viên về vụ án.

Trả lời báo Người Việt tại Mỹ, ông Thiện Thành cho biết: “Cuối tuần rồi có một người bạn vào thăm và yêu cầu Minh đổi luật sư. Người này hứa sẽ lo toàn bộ chi phí cho việc thuê luật sư khác, dù đến một, hai trăm ngàn USD cũng chi trả. Người bạn này cũng bảo đảm là khi trở về Việt Nam, Minh sẽ được tiếp tục biểu diễn trên sân khấu mà không gặp trở ngại nào”.

Còn anh trai Minh Béo thì cho biết hôm vô tòa mới thấy mặt luật sư mới của Minh, trước đó anh không hề biết.

Trả lời Zing news ngay sau phiên tòa, ông Thiện Thành cho biết thêm: “Ban đầu chúng tôi bị áp lực, lo lắng vì sự thay đổi luật sư vào sát ngày ra tòa nhưng khi tìm hiểu thì lại mừng vì bà Mia là người bào chữa nổi tiếng, có nhiều thành tích trong quá trình làm nghề..."

Chia sẻ về "người bí ẩn" đổi luật sư cho Minh Béo, ông Thiện Thành cho biết: "Đúng là trong cái rủi có cái may. Tôi chỉ buồn là người bạn giúp Minh Béo đã không nói với gia đình một tiếng. Nếu giúp cho con cháu mình việc tốt hơn thì có lý do gì để chúng tôi không đồng ý?”.

Về mức phí phải trả với một luật sư quốc tế như bà Mia, ông Thành khẳng định: “Phí dịch vụ chắc chắn không dưới 150.000 USD. Ngoài ra, còn phải thuê phiên dịch mỗi lần làm việc giữa luật sư và thân chủ giá 300 USD/giờ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.