An ninh hình sự

Đánh chết người vì... bị dọa bắn

18/01/2019, 14:30

Tạm giữ hình sự đối tượng nhậu say, cầm cây đánh chết người để trả thù vì bị dọa cầm súng bắn.

img
Đối tượng Nguyễn Tri Ayun Luân tại cơ quan điều tra.

Sáng 18/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tri Ayun Luân (29 tuổi, ngụ buôn Pốk A, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 16/1, Luân cùng một số người trong buôn đến nhà anh Trĩu Xìu Vùi (40 tuổi, ngụ cùng buôn) ăn nhậu. Đến 19h cùng ngày, sau khi 3 người uống hết 3 lít rượu, giữa Luân và Vùi xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Vùi vào nhà lấy một khẩu súng cồn tự chế dọa bắn Luân nên Luân sợ bỏ chạy. Khi về đến nhà, Luân cầm một cây gỗ quay lại nhà Vùi để đánh trả thù. Tại đây, Luân vung cây gỗ đánh liên tiếp 2 cái vào đầu Vùi. Được mọi người can ngăn nhưng Luân tiếp tục cầm thêm một cây gậy bằng nhôm quay sang nhà anh Vùi đòi đánh tiếp. Sau đó, mọi người tiếp tục can ngăn và anh Vùi được người nhà đưa vào giường ngủ. Đến 3h sáng 17/1 thì tử vong.

Đến 5h sáng cùng ngày, Nguyễn Tri Ayun Luân đã đến Công an thị trấn Ea Pốk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.