Showbiz

Bị đồn có bạn gái mới, Lam Trường bất bình phản pháo

07/11/2021, 22:05

Lam Trường khẳng định, gia đình là quan trọng nhất với mình hiện tại.

Những hình ảnh Lam Trường chụp ảnh thân thiết bên một cô gái lạ khiến tin đồn anh đã ly hôn với vợ Yến Phương lan truyền. Mới đây, nam ca sĩ chính thức lên tiếng đính chính. Anh khẳng định, thông tin gia đình không êm ấm là do những người đưa tin không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính.

img

Lam Trường khẳng định, tin đồn gia đình anh không yên ấm là không đúng sự thật

"Với tôi bây giờ, gia đình là quan trọng nhất. Thời gian này, do phải tiếp tục công việc ở Mỹ, tôi rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình. Tôi chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con. Mong chuyện này chóng qua vì không đúng sự thật", nam ca sĩ tâm sự.

Cũng theo Lam Trường, có lẽ anh không nên chiều chuộng những người em để rồi có tin đồn như vậy. Anh mong công chúng hiểu mình và luôn ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình anh.

img

img

Hình ảnh thân thiết của Lam Trường với một cô gái lạ mặt, làm dấy lên tin đồn anh có bạn gái mới

Trước đó, phía nam ca sĩ cũng cho biết, cô gái lạ mặt mà anh chụp cùng chỉ là một người fan lâu năm. Cô gái nằm trong nhóm fan tổ chức sinh nhật muộn cho anh tại Thụy Sĩ.

Lam Trường cũng được người hâm mộ đưa đi tham quan thành phố Zurich và những địa điểm quay bộ phim Hạ cánh nơi anh. Nam ca sĩ và fan nữ đã chụp ảnh theo concept của bộ phim và vô tình gây hiểu lầm.

img

Thực tế, chuyến đi đó không chỉ có Lam Trường với cô gái mà có cả một nhóm fan

Lam Trường sinh năm 1974, là một trong những giọng ca nam được yêu thích cuối những năm 1990 đầu 2000 với nhiều bài hit như: Tình thôi xót xa (Bảo Chấn), Đôi giày vải (Nguyễn Hải Phong), Katy Katy (Đức Trí)...

Anh kết hôn với Yến Phương vào năm 2014. Yến Phương kém anh 17 tuổi. Cả hai có con gái được bốn tuổi. Trước khi đến với cuộc hôn nhân hiện tại, nam ca sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có một con trai với vợ cũ. Đến nay, anh vẫn tích cực các hoạt động âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.