Showbiz

Bị đồn hẹn hò Jungkook BTS, nữ diễn viên bị chửi bới thậm tệ

07/05/2023, 19:02

Nữ diễn viên Lee Yoo Bi bị nhiều fan cuồng của Jungkook chửi bới thậm tệ vì tin đồn cô hẹn hò với nam thần tượng.

Theo Koreaboo, Instagram của nữ diễn viên Lee Yoo Bi đang bị những fan cuồng của BTS tấn công, xúc phạm với nhiều lời lẽ thậm tệ. Nhiều bình luận ác ý nhắm về phía Lee Yoo Bi, công kích tuổi tác và ngoại hình của nữ diễn viên, đồng thời cảnh báo cô nên tránh xa Jungkook.

img

Lee Yoo Bi đang bị tấn công với nhiều bình luận ác ý trước tin đồn hẹn hò Jungkook của nhóm BTS

Nữ diễn viên bị gọi là “kẻ tìm kiếm sự chú ý”. "Đúng là người đàn bà nguy hiểm. Đừng tới gần Jungkook nữa", "Đừng gây sự chú ý nữa,", "Nhớ rằng bà thím đã 33 tuổi, Jungkook mới 26 tuổi thôi. Tìm người đàn ông xứng tuổi với cô đi"... là những bình luận trên trang mạng xã hội của Lee Yoo Bi.

Đáng chú ý, sự việc xảy ra khi tin đồn Lee Yoo Bi hẹn hò Jungkook đã xảy ra từ năm 2021. Thời điểm đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Song gần đây, tin đồn này tiếp tục nổ ra.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của BTS cũng bày tỏ sự bất bình cho rằng, các fan cuồng này đang làm xấu hình ảnh cộng đồng người hâm mộ BTS. Đồng thời, không ít ý kiến bày tỏ sự nghi vấn, cho rằng Yoo Bi không có lỗi nhưng đang bị lợi dụng trong cuộc đấu đá của nội bộ fanclub nhóm nhạc nam xứ Hàn.

Từ năm 2021, tin đồn hẹn hò giữa Jungkook và nữ diễn viên Lee Yoo Bi lan truyền trên mạng. Công ty quản lý của cả hai nhanh chóng phủ nhận và cho rằng, đây là tin đồn vô căn cứ bởi cả hai thậm chí không biết nhau. Bản thân Lee Yoo Bi chỉ quen biết thành viên Suga của BTS.

img

Cả hai bị cho rằng đã cùng đeo vòng tay đôi

Tuy nhiên, khoảng đầu năm 2023, tin đồn này tiếp tục rộ lên khi một phóng viên đăng video có tiêu đề “Chứng cứ hẹn hò không thể phủ nhận của Jung Kook (BTS) và Lee Yoo Bi”. Người này khẳng định, cả hai gặp nhau thông qua một người quen và hẹn hò đến cuối tháng 5 năm ngoái. Cặp đôi từng có thời gian yêu đương, song không xác định được liệu họ còn duy trì mối quan hệ đến bây giờ hay không.

Phóng viên này cũng cho biết, Jungkook và Lee Yoo Bi từng cùng nhau đi du lịch đảo Jeju và đeo vòng đôi. Đáng nói, chiếc vòng có ý nghĩa đặc biệt với gia đình Lee Yoo Bi vì mẹ của cô và em rể Lee Seung Gi đều đeo chiếc vòng.

Lee Yoo Bi sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2011 khi tham gia bộ phim sitcom Vampire Idol. Cô cũng được biết qua các bộ phim như: Gu Family Book, The Innocent Man... Trước đó, cô được biết đến là con gái nữ diễn viên Kyeon Mi Ri và chị gái của Lee Da In.

Jung Kook sinh năm 1997 và là em út trong nhóm nhạc nam BTS, đảm nhận nhiều vai trò như hát chính, nhảy, rap dẫn. Ở độ tuổi 25, nam ca sĩ gặt hái nhiều thành tích vang dội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.