Showbiz

Bị mỉa mai vì làm từ thiện, Vy Oanh "dạy dỗ" anti-fan đến nơi đến chốn

01/07/2021, 15:56

Vy Oanh cho biết, cát-sê của cô khoảng 40-100 triệu/show tùy tính chất show nhưng cô luôn hát miễn phí ở các chương trình từ thiện.

img

Ca sĩ Vy Oanh bất bình khi nhiều người mỉa mai cô giàu nhưng chỉ gửi 5 triệu cho Quỹ vaccine

Sau 1 tháng ồn ào việc tung ảnh chụp màn hình chuyển khoản ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và bị nghi ảnh photoshop, ca sĩ Vy Oanh mới được minh oan. Cụ thể, một dân mạng đã kiểm tra sao kê trên cổng TTĐT Kho bạc Nhà nước. Theo số liệu cập nhật của Ban Quản lý Quỹ vaccine phòng Covid-19, Vy Oanh được xác nhận là có chuyển số tiền ủng hộ là 5 triệu đồng.

Thế nhưng lúc này, cô lại bị nhiều bình luận mỉa mai, cho rằng Vy Oanh giàu có mà chỉ ủng hộ 5 triệu đồng. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc. Cô thắc mắc trên trang cá nhân: "Đóng góp vào quĩ vaccine phòng chống Covid 5 triệu là hành động đáng xấu hổ lắm hả mọi người?". Với giọng ca "Đồng xanh", đây không phải làm từ thiện mà là ý thức trách nhiệm là người công dân Việt Nam đồng lòng hướng về Tổ quốc.

img

Thông tin của Vy Oanh ủng hộ trên kho bạc nhà nước

img

Hình ảnh chụp màn hình chuyển khoản của nữ ca sĩ trước đó

Đồng thời trong dịp này, Vy Oanh cũng tung nhiều bằng chứng về việc cô đã chăm chỉ hoạt động từ thiện những năm qua. Cô khẳng định, mình lúc góp công, lúc góp của do sức lao động của mình làm ra, không xin xỏ quyên góp từ ai.

"Gần 10 năm nay không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, lương của tôi không nhiều, cũng từ 40 - 100 triệu/show, tuỳ show, tuỳ nơi. Cũng từ khoảng năm đó đến nay, tôi đa phần hát miễn phí cho các chương trình thiện nguyện, cộng đồng. Tôi còn trẻ, còn nhiều thời gian để làm việc có ích", nữ ca sĩ khẳng định.

img

img

Nhiều năm qua, Vy Oanh cùng chồng chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, lúc có sức, lúc góp tiền

Cũng theo Vy Oanh, bản thân cô không cần màu mè hay nổi tiếng thêm và xác định là làm để công đức cho mình, không cần phải khoe mình làm bao nhiêu hay phải nhân dịp gì. Cô từng nổi tiếng và thấy đó không phải điều mình ao ước. Cô cũng chưa bao giờ tự vỗ ngực xưng tên, khoe mình giàu có mà có chăng chỉ tự hào về những thành tích mà gia đình mình đạt được, đó là tổ ấm đầy yêu thương của mình.

Giọng ca "Đồng xanh" cũng nhấn mạnh, cô sẽ "nói có sách mách có chứng" từng vấn đề một về những lời bịa đặt, vu khống cô trong thời gian qua, đưa các vấn đề ra trước pháp luật. Còn hiện tại, cô chuẩn bị làm nhiệm vụ thiêng liêng của một người mẹ khi chuẩn bị sinh con.

Những thông tin nữ ca sĩ phản pháo nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp, khán giả. Nhiều người cho rằng, việc ủng hộ tiền cho Quỹ vaccine là tùy tâm, tùy theo khả năng của mỗi người. Hoặc như việc từ thiện cũng từ tấm lòng và tùy mỗi người. Việc dân mạng soi mói số tiền của các sao Việt ủng hộ từ thiện, các quỹ cộng đồng là việc làm thiếu văn minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.