Showbiz

Bị người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm, hoa hậu H'Hen Niê chỉ biết làm điều này

21/04/2022, 18:11
image

Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu tâm sự về thời gian cô mới xuống Sài Gòn sống và việc bị vài người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm.

Những lần bật khóc vì xa nhà

Mới đây, trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà", hoa hậu H'Hen Niê có những chia sẻ gây chú ý về quãng thời gian mới tới Sài Gòn sinh sống và học tập.

img

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ những tai nạn khiến cô phải bật khóc khi còn là sinh viên

Theo đó, người đẹp Ê Đê cho biết đây là giai đoạn khá khó khăn thời sinh viên. Có lần, cô bị tai nạn xe ôm, rách nguyên mảng quần.

"Người xe ôm đó chở ba người cùng lúc mà không không biết, chân tôi lại dài nên khó ngồi. Lúc vào trong hẻm nhỏ, xe ôm lạng lách rồi tông vào một xe khác. Tôi gặp tai nạn, rách nguyên mảng quần, chân đau đớn. Tôi bật khóc vì sợ hãi, cảm giác tổn thương vô cùng. Đó là lần đầu tiên tôi khóc vì xa nhà", nàng hậu nhớ lại.

Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tiết lộ quá khứ từng bị vài người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm, thậm chí phải chạy trốn và trở về nhà khóc.

"Có lần, tôi đi đường gặp mấy người đàn ông lớn tuổi tới gạ gẫm, rủ rê. Mỗi lần như thế, tôi về nhà đều khóc vì sợ.

Nhưng dù sợ đến mấy tôi cũng không dám gọi về nhà cho ba mẹ. Tôi sợ rằng nếu ba mẹ biết được sẽ yêu cầu tôi về nhà, không cho tôi ở Sài Gòn nữa", H'Hen Niê tâm sự.

Từng có chàng trai Ê Đê thích

Bên cạnh đó, nàng hậu còn hé lộ, thời gian sinh viên, có có một anh thích cô, anh ấy cũng là người Ê Đê. Cô cũng kể lại cho ba mẹ nghe. Ba cô không thích lắm vì khác với mẹ, ba muốn cô đi học, tập trung vào việc học.

img

Hoa hậu H'Hen Niê

"Còn mẹ tôi lại tự đi tìm hiểu xem anh đó là ai rồi đem gạo sang tận buôn nhà anh ấy tặng. Mẹ cứ hễ nghe thấy tôi có người yêu là chỉ muốn hối thúc cho tôi đi lấy chồng thật nhanh.

Tuy nhiên, mẹ không muốn tôi yêu người Kinh, mẹ bảo: "Con đừng yêu người Kinh, không thì bạn con nói gì mẹ không hiểu đâu, mẹ chỉ ngồi cười thôi đấy". Mẹ tôi không biết tiếng Kinh, chỉ biết tiếng Ê Đê", nàng hậu hài hước kể lại.

H’Hen Niê sinh ra và lớn lên trong gia đình đông anh chị em người Êđê ở Đăk Lăk. Cô từng học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp.

img

H'Hen Niê trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018

Năm 2015, H’Hen Niê quyết định tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và lọt vào top 9. Năm 2017, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 ở độ tuổi 25.

Người đẹp sau đó trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Trong đêm chung kết, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi xuất sắc lọt vào top 5 cuộc thi.

Câu nói của cô trong phần giới thiệu về mình tại cuộc thi này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả: "Từ con số không, tôi đã có mặt tại đây. Tôi làm được bạn cũng làm được".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.