An ninh hình sự

Bị nhắc nhở, côn đồ tấn công người đi đường và công an

17/12/2015, 19:15

Bức tức vì bị nhắc nhở khi tạt đầu ô tô đối tượng đã quay lại tấn công người đi đường và công an.

Bị nhắc nhở, côn đồ tấn công người đi đường và côn
Nạn nhân Đặng Quốc Hương với nhiều thương tích trên mặt vì bị côn đồ tấn công.

Theo tường trình của anh Đặng Quốc Hương (quê quán huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, nạn nhân vụ việc) sự việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 12/12. Vào thời điểm đó, anh Đặng Quốc Hương (quê quán huyện Hương Khê) đang chở bạn gái từ Vinh (Nghệ An) về huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Khi qua trạm soát vé cầu Bến Thủy, xe của anh Hương bị xe máy chở một cặp nam nữ không đội mũ bảo hiểm, tạt ngang đầu xe. Trước đó, chiếc xe này không xi nhan xin đường, đi vào làn đường dành cho ô tô.

Hoảng hốt vì bị tạt đầu, anh Hương lên tiếng nhắc nhở và tiếp tục di chuyển về phía huyện Nghi Xuân. Trong khi đó, người thanh niên điều khiển xe máy đuổi theo lớn tiếng hỏi: "Anh có phải là công an giao thông không mà nhắc nhở chúng tôi?”. Anh Hương trả lời: "Tôi không phải công an nhưng là người đi đường thấy nguy hiểm thì cũng nhắc nhở được chứ sao!".

“Đi được một đoạn, cặp nam nữ kia quay đầu xe trở lại. Nhận bấy biểu hiện bất thường nên tôi cũng quay đầu xe hướng về Vinh. Tuy nhiên tôi khi quay xe, thì có thêm 2 chiếc xe máy khác chở 5 thanh niên ập đến. Họ chặn đầu xe và xông vào đánh tôi túi bụi. Chưa hết, các đối tượng này còn lột mũ bảo hiểm của tôi và dùng đá đập vào đầu khiến tôi choáng váng ngã xuống đường. Người bạn gái đi cùng tôi cầu cứu người dân. Họ đã gọi công an đến” – anh Hương cho hay.

Ngoài ra anh Hương còn cho biết: “Khi công an xuất hiện, nhóm côn đồ này không những không giải tán mà còn tấn công cả người thi hành công vụ, khiến một chiến sỹ công an bị thương rồi bỏ chạy”.

Theo tìm hiểu, chiến sỹ công an bị nhóm côn đồ tấn công là Hồ Văn C. (25 tuổi, công an phường Trung Đô, TP Vinh). Sau sự việc xảy ra, anh C. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện thành phố Vinh với tình trạng gãy răng, nhiều vết xây xước ở mặt.

Hiện cơ quan công an TP Vinh đang điều tra làm rõ, xử lý vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.