Showbiz

Bị nhắc xem lại việc dùng từ “đại gia đình”, Ngọc Sơn phản pháo thế nào?

20/02/2022, 14:10

Theo Ngọc Sơn, anh thích gọi khán giả là "đại gia đình", dù có ai ghét cũng "miễn sao mình thích là được".

Trong showbiz Việt, Ngọc Sơn tạo cho mình phong cách riêng khi nhắc tới anh là nhắc tới “đại gia đình”. dùng từ này để nói về những người hâm mộ, yêu thương mình. Nam ca sĩ thường có câu chào “có 1-0-2”: “Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình”. Câu nói này thường tạo cảm hứng cho nhiều người "nhái" lại.

img

Ca sĩ Ngọc Sơn

Trong chương trình “Lời tự sự”, Ngọc Sơn hé lộ gốc gác của câu nói này. Theo nam ca sĩ, sau khi anh lên hát và được khán giả hò reo, anh có cảm nhận rất đặc biệt và không ngăn nổi những giọt nước mắt hạnh phúc.

“Cuối thập niên 90, tôi nói với khán giả là bản thân cảm thấy rất yêu thương mọi người như người trong gia đình. Tôi gọi khán giả là đại gia đình với những ánh mắt yêu thương đang nhìn mình. Bao nhiêu phong trào âm nhạc, họ vẫn yêu thương tôi ngày càng thắm thiết”, Ngọc Sơn lý giải.

Anh cũng cho biết, đã có những người bạn và cả mẹ cũng khuyên anh nên xem lại. Bởi chưa chắc, có nhiều người coi anh là gia đình. Biết đâu, có thể có người không thích nam ca sĩ.

Tuy nhiên, anh vẫn kiên quyết: “Miễn sao mình thích là được. Giờ ai yêu, ai ghét làm sao mình biết được”. Anh cảm thấy khi nhận được những sự yêu thương từ khán giả dành cho mình, càng làm bản thân thấy mình nhỏ bé. Bản thân anh cũng không biết ghét hay thù hận ai, có thể cười và xí xóa tất cả mọi thứ.

img

Với nam ca sĩ, có ai ghét không muốn trong "đại gia đình" đó cũng kệ, miễn sao anh thấy thích

Cũng trong chương trình, anh tiết lộ trước đây, mẹ không muốn cho anh theo đuổi con đường âm nhạc vì thấy nhiều ca sĩ đi theo đoàn ngày xưa quá vất vả. Tuy nhiên, anh đã thuyết phục bà cho đi học nhạc.

Thời điểm đó, Ngọc Sơn hứa nếu thấy không phát triển được, anh sẽ làm theo ý mẹ và đi học ngành nào bà thích. Nhưng may mắn, anh đã trở thành hiện tượng âm nhạc ngay khi lên sân khấu.

Suốt khoảng thời gian phát triển sự nghiệp, nam ca sĩ không ngừng trau dồi, luyện tập để có một giọng hát khỏe và vang, tạo được ấn tượng riêng trong mắt khán giả.

Đối với giọng ca của “Tình cha”, cuộc sống và sự nghiệp của anh đã có nhiều thăng trầm. Thế nhưng, chưa bao giờ anh hối tiếc nhìn lại những gì đã qua. “Tôi bằng lòng với tất cả những gì đến và đi, không oán trách bất cứ điều gì”, nam ca sĩ khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.