Showbiz

Bi Rain dính "biển đen im lặng", bị khán giả trừng phạt?

21/08/2023, 14:31

Một đám đông đã tắt lightstick, im lặng trong suốt phần trình diễn của Bi Rain trên sân khấu, hành động được coi là thể hiện sự phản đối ca sỹ.

Theo Allkpop, trong chương trình KCon LA được tổ chức tại Los Angeles mới đây, Bi Rain đã tham dự với tư cách khách mời biểu diễn. Thế nhưng, tình huống bất ngờ xảy ra khi nam ca sĩ đang biểu diễn những vũ đạo quyến rũ trên sân khấu.

img

Không chỉ hoạt động nghệ thuật cá nhân, Bi Rain còn quản lý một số nhóm nhạc.

Cụ thể, khi Bi Rain đang thể hiện màn vũ đạo điêu luyện, khoe ngực trần rắn rỏi thì dưới khán đài im phăng phắc. Nhiều khán giả còn tắt lightstick (gậy phát sáng), tạo nên nhiều điểm đen im lặng để thể hiện sự phản đối, không hài lòng với nam ca sĩ.

"Biển đen im lặng" bắt nguồn từ làng giải trí Hàn Quốc, được coi là lời tuyên bố giận dữ của người hâm mộ với nghệ sĩ, hoặc là lời cảnh cáo của khán giả với các nghệ sĩ trên sân khấu do lỗi lầm nào đó của họ (hoặc do lỗi của những người đứng sau nghệ sĩ).

Đây được coi là một hình phạt dành cho các thần tượng và cũng là cơn ác mộng với các ngôi sao khi phải biểu diễn trong sự im lặng của khán giả.

Việc Bi Rain dính "biển đen im lặng" khiến nhiều khán giả bất ngờ. Đây là cụm từ nói về hành động đồng loạt tắt lighstick và im lặng, không cổ vũ trong suốt màn trình diễn của nghệ sĩ.

Không có lời giải thích nào cho hành động này, song nhiều người cho rằng nguyên nhân tới từ việc những nhóm nhạc do Bi Rain thành lập và quản lý thời gian qua đều bị anh bỏ bê.

Nhiều ý kiến cho rằng, nam ca sĩ chỉ quảng bá các hoạt động cá nhân mà bỏ rơi các nhóm nhạc do mình quản lý.

Những năm qua, Bi Rain không chỉ hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên, anh còn được biết đến là “người đỡ đầu” của một số nhóm nhạc thần tượng nam như MBLAQ, ra mắt vào năm 2009.

Tới năm 2014, hai thành viên của nhóm nhạc này là Thunder và Lee Joon rời nhóm.

Đáng nói, chiếc cúp chiến thắng trong các chương trình âm nhạc trước đây của MBLAQ sau đó còn được bày bán ở chợ trời trên phố khiến nhiều người hâm mộ tức giận. MBLAQ cũng ngừng hoạt động ngay sau khi hai thành viên rời nhóm.

img

"Biển đen im lặng" trong màn trình diễn của Bi Rain tại Kcon LA.

Gần đây, có thông tin rằng bốn thành viên của Ciipher là Tan, Tag, Dohwan và Won cũng đã chính thức rời nhóm. Đây cũng là nhóm nhạc với 7 thành viên, do Bi Rain quản lý. Thế nhưng, từ sau khi nhóm nhạc ra mắt, Bi Rain không có nhiều động thái trong việc quảng bá cho các "gà cưng" của mình.

Hiện tại, ba thành viên còn lại của Ciipher đang chờ đợi các hoạt động cá nhân trong tương lai.Tuy nhiên, chưa ai biết nhóm sẽ tiếp tục hoạt động như thế nào.

img

Ciipher là nhóm nhạc mới do Bi Rain quản lý, nhưng anh chưa có hành động quảng bá nào cho nhóm nhạc này.

Bi Rain sinh năm 1982, là một trong những nghệ sĩ góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu trên toàn cầu. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh sở hữu danh tiếng, tiền bạc và địa vị trong làng giải trí Hàn Quốc. Nam ca sĩ từng được tạp chí Time của Mỹ bình chọn anh là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thứ 2 thế giới năm 2006 sau đạo diễn Lý An của Đài Loan.

Ngoài ca hát, Bi Rain còn tham gia đóng phim. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Quý ông trở lại", "Kế hoạch B", "Cô nàng đáng yêu"...

Năm 2017, Bi Rain kết hôn với nữ diễn viên Kim Tae Hee. Cặp đôi được coi là cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.