Bia Sài Gòn 6 năm giữ danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

10/01/2015, 13:34

Bia Sài Gòn đang đứng ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới và 6 năm liền được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia.

Gần 1.200 đại biểu trong cả nước đến dự Hội nghị khách hàng Bia Sài Gòn năm 2014
Gần 1.200 đại biểu trong cả nước đến dự Hội nghị khách hàng Bia Sài Gòn năm 2014

Năm 2014, thị phần Bia Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu cả nước, đạt 40,2% tổng thị phần các hãng bia trên cả nước. Tổng sản lượng bia tiêu thụ đạt 1,3 tỷ lít, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu hàng năm của công ty đạt trên 24 ngàn tỷ đồng. Trong đó giá trị sản lượng bia xuất khẩu đạt 1,32 triệu USD. Nộp ngân sách nhà nước trên 1 nghìn tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Xanh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng tiêu biểu của Bia Sài Gòn. Ông Xanh cho biết: “Hiện nay, Bia Sài Gòn đang đứng ở vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á và vinh dự nhận Thương hiệu Quốc gia từ năm 2008 đến nay. Bia Sài Gòn đã xuất khẩu sang 28 nước trên thế giới.

Trong nhiều năm qua, Bia Sài Gòn liên tục khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo. Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008, ISO 1400 và HACCP tại các nhà máy thành viên trên toàn quốc. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, sở hữu đội ngũ công nhân và cán bộ kỹ thuật lành nghề, Bia Sài Gòn đã kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại với cách lên men truyền thống dài ngày tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định hương vị đặc trưng, riêng biệt…

ông Lê
Ông Lê Hồng Xanh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn

Một trong những yếu tố nhân văn làm nên sự khác biệt của Bia Sài Gòn so với các hãng bia khác chính là trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm Bia Sài Gòn đóng góp khoảng 25 tỷ đồng với nhiều hoạt động như: Đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ nạn nhân bị thiên tai… Tại Hội nghị khách hàng, Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn đã trao tặng 600 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Năm 2015, Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn tiếp tục đặt mục tiêu phát triển bền vững trên tại tất cả các khu vực. Đồng thời đẩy mạnh phát triển các sản phẩm cao cấp, hướng đến những thị trường xuất khẩu tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á cũng như vươn xa nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, sẽ tập trung chiều sâu tạo ra những sản phẩm có giá trị chất lượng cao.

Tổng sản lượng tiêu thụ dự kiến đạt 1,368 tỷ lít bia các loại, tăng ít nhất 1% so với năm 2014. Trong đó, đặt mục tiêu lượng bia xuất khẩu đạt 2,3 triệu lít, kim ngạch xuất khẩu đạt 1,84 triệu USD, tăng 40%.

Trước đó ngày 9/1, Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn đã tổ chức chuỗi hoạt động tri ân khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có lễ hội bia và chương trình ca múa nhạc đặc biệt mang chủ đề “Sắc Xuân”.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.