Pháp luật

Bình Dương: Công an tạm giữ người mẹ hành hạ con ruột

01/02/2020, 18:50

Người phụ nữ hành hạ dã man con mình đã bị công an tạm giữ để tiếp tục điều tra xử lý.

img
Ảnh cắt từ clip.

Chiều 1/2, UBND phường Hòa Phú, (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết đã xác định danh tính người phụ nữ cột dây thừng buộc cổ bé trai trong clip gây xôn xao mạng xã hội. Hiện công an đang tạm giữ người phụ nữ là bà T. (31 tuổi, tạm trú tại phường Hòa Phú) để làm rõ hành vi xử lý theo quy định pháp luật. Bé trai trong clip 4 tuổi, là con ruột của bà T.

Được biết trước đó, bà T. từng bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính cũng về hành vi đánh đập con cái. Bà T. từng sống với nhiều người đàn ông và có 2 con gồm 1 bé gái 6 tuổi và 1 bé trai là nạn nhân trong clip. Cơ quan chức năng đang xem xét tạm thời giao 2 bé cho ông bà ngoại chăm sóc.

Tối 31/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ dùng dây thắt cổ đứa trẻ, dùng tay lôi, tát, đạp dã man. Sau khi đánh bé và gào thét, người phụ nữ này lại tiếp tục dùng tay bế bé trai lên cao rồi ném xuống nền nhà, mặc cho bé gào khóc thảm thiết.

Qua xác minh, sự việc xảy ra trên địa bàn phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người phụ nữ trong clip và nạn nhân là 2 mẹ con, người quay clip là cha đẻ của đứa trẻ.

img

Virus Corona có thể tạo ra hàng ngàn hạt mang virus mới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.