Du lịch

Bình Thuận đón đoàn du khách đầu tiên đến tắm biển Mũi Né

24/10/2021, 13:46

Sáng 24/10, hơn 100 du khách nội địa đầu tiên từ TP.HCM đã đến các resort Bình Thuận nghỉ dưỡng, tắm biển.

Sáng 24/10, tại Resort Pandanus Mũi Né (phường Mũi Né, TP Phan Thiết), UBND tỉnh Bình Thuận đã có buổi đón du khách đầu tiên đến tỉnh trong giai đoạn bình thường mới.

Dịp này, 3 cơ sở lưu trú đủ điều kiện đón khách là Anantara Mũi Né, Centara Mirage Mũi Né và Pandanus Resort đón khoảng 120 du khách.

img

Tỉnh Bình Thuận bắt đầu đón khách du lịch từ 24/10.

Theo bản đồ cấp độ dịch của Bộ Y tế, hiện tại tỉnh Bình Thuận là vùng xanh, du khách khi đến tham quan cần đáp ứng điều kiện đã tiêm vaccine và tuân thủ các quy định được hướng dẫn tại cơ sở nghỉ dưỡng.

"Hiện tỉnh đã tháo dỡ các chốt kiểm soát trên quốc lộ. Ngoài ra người lao động hoạt động trong lĩnh vực du lịch đã được tỉnh ưu tiên tiêm vaccine nên du khách hoàn toàn yên tâm đến tham quan, nghỉ dưỡng tại các cơ sở lưu trú", đại diện Trung tâm cho hay.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ kép “vừa phát triển kinh tế, vừa chống dịch”, Bình Thuận dần khôi phục lại hoạt động của ngành du lịch và các ngành kinh tế, dịch vụ liên quan. Với chủ đề “Bình Thuận - Điểm đến an toàn”, lộ trình mở cửa đón khách du lịch theo 2 giai đoạn, sau thời gian thí điểm và địa bàn triển khai chủ yếu ở TP Phan Thiết, các địa phương còn lại tuỳ điều kiện thực tế để xem xét đón du khách.

img

Du khách được test nhanh Covid-19 trước khi vào resort ở Mũi Né.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tái khởi động các hoạt động du lịch, từng bước phục hồi hoạt động, mở cửa ngành du lịch đảm bảo an toàn, linh hoạt với điều kiện “bình thường mới”, đồng thời thực hiện kế hoạch đón khách du lịch nội địa và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

img

Dự án PPP cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo đang triển khai thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.