An ninh hình sự

Bộ Công an vào cuộc vụ vợ chồng bị sát hại ở Tiền Giang

24/01/2016, 21:15

Cục cảnh sát hình sự và Viện Khoa học hình sự-Bộ Công an (C54) hỗ trợ Công an Tiền Giang giám định tử thi.

IMG_1094
Hiện trường vụ án mạng được phong tỏa, phục vụ điều tra

Đến 16h ngày 24/1, thi thể của hai vợ chồng ông Lương Văn Đấu (SN 1949) và bà Võ Thị Năm (SN 1953), chủ cơ sở cà phê Hữu Khánh ở thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) nghi bị sát hại dã man đã được cơ quan chức năng chuyển về Bệnh viện thị xã Cai Lậy phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Theo Công an tỉnh Tiền Giang, do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên cùng ngày Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an (C45) và Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an (C54) vào hỗ trợ Công an tỉnh Tiền Giang giám định tử thi nạn nhân, phối hợp điều tra vụ án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 24/1, thi thể của ông Đấu, bà Năm được một người thân phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ, ở tầng hai của căn biệt thự. Đây cũng là trụ sở cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh (ở số 113, Quốc lộ 1A, phương 2, thị xã Cai Lậy). Tại hiện trường, trên người nạn nhân được phát hiện có nhiều vết đâm, vết cắt cổ sâu và trong nhà có nhiều đồ vật bị xáo trộn.

Một nguồn tin cho biết, căn biệt thự có gắn camera an ninh, trong đêm (23/1) xảy ra án mạng, căn biệt thự trên có ba người là vợ chồng ông Đấu, bà Năm và cháu nội Lương Hữu Khánh (học sinh lớp 8).

Theo nhận định từ Công an, rất có khả năng đây là một vụ giết  người, cướp tài sản. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.