Quản lý

Bộ trưởng GTVT gửi thư cảm ơn cụ ông vá “ổ gà” ở Long Xuyên

15/01/2019, 15:58

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư cảm ơn cụ ông Cao Văn Long ở tuổi thất thập vẫn miệt mài xách nhựa đường đi vá ổ gà ở Long Xuyên.

img
Ở tuổi thất thập, ông Cao Văn Long vẫn hàng ngày xách nhựa đường đi vá ổ gà trên các tuyến đường lớn, nhỏ ở Long Xuyên

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể vừa gửi thư bày tỏ sự trân trọng hành động đẹp, nhân văn của cụ ông Cao Văn Long (Long Xuyên, An Giang), ở tuổi thất thập vẫn miệt mài xách nhựa đường đi vá ổ gà trên các tuyến đường lớn nhỏ. Báo Giao thông xin đăng tải nguyên văn bức thư này:

Hà Nội, ngày 14 tháng 01 năm 2019

Kính gửi: Ông Cao Văn Long

Khóm Đông An 4, phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, An Giang

Qua phản ánh của một số phương tiện thông tin đại chúng, tôi được biết hình ảnh ông lão, dù tuổi đã cao (thất thập cổ lai hy), nhưng từ 5-6 năm nay, ông vẫn một mình cùng chiếc xe đạp, lỉnh kỉnh túi xách nhựa đường đi vá từng “ổ gà” trên các tuyến đường lớn, nhỏ ở TP. Long Xuyên, để có những con đường phẳng phiu cho người dân đi lại êm thuận, an toàn...

Thay mặt ngành Giao thông vận tải, tôi xin trân trọng cảm ơn ông về việc làm nhân văn và đầy ý nghĩa này. Trong bối cảnh nguồn vốn ngân sách dành cho duy tu, sửa chữa, nâng cấp và xây mới các con đường từ Trung ương và địa phương của nước ta còn nhiều hạn chế, việc làm của ông đã được cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong ngành GTVT trân trọng ghi nhân, biểu dương. Việc làm, nghĩa cử cao đẹp nêu trên của ông là tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo.

Một lần nữa, tôi xin trân trọng cám ơn ông!

Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019 sắp đến, tôi xin kính chúc ông cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công./.

Trân trọng

Nguyễn Văn Thể

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.