Quản lý

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng gửi thư chúc mừng ngày truyền thống ngành GTVT

25/08/2023, 11:00

Bộ trưởng trân trọng, biết ơn những hy sinh, lao động quên mình của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng vừa gửi chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT nhân kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống của ngành.

Báo Giao thông trân trọng đăng toàn văn bức thư chúc mừng của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng.

img

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng.

Kính gửi: các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT

Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Giao thông vận tải (GTVT) (28/8/1945 - 28/8/2023), thay mặt Ban Cán sự đảng và lãnh đạo Bộ GTVT, tôi xin gửi tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thưa các đồng chí!

Trong suốt chặng đường 78 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự chỉ đạo của Quốc hội và Chính phủ, cùng sự phối hợp chặt chẽ, trách nhiệm, hiệu quả của các bộ, ban, ngành trung ương và các địa phương, sự ủng hộ của nhân dân, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT đã luôn đoàn kết, chủ động, không quản ngại gian khổ, hy sinh, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, nắm bắt cơ hội thuận lợi, qua đó đã đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta tự hào đã góp phần quan trọng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như sự nghiệp đổi mới, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, xứng đáng với sứ mệnh “Đi trước mở đường” của ngành GTVT.

Tôi xin bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những hy sinh, lao động quên mình của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT trong suốt chặng đường vừa qua cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành.

Nhân dịp này, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng, nỗ lực hơn nữa vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, thống nhất về ý chí cũng như mục tiêu hành động để hoàn thành mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao, xây dựng ngành GTVT phát triển vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xin chúc tất cả các đồng chí và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!

Nguyễn Văn Thắng

Ủy viên BCH Trung ương Đảng

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.