Xã hội

Bộ trưởng Tô Lâm thăm hỏi, chia buồn với gia đình 3 cảnh sát hy sinh

02/08/2022, 20:33

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chia buồn cùng gia đình 3 chiến sĩ dũng cảm hy sinh khi đang thực thi nhiệm vụ.

Chiều 2/8, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chia buồn cùng gia đình 3 CBCS Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã dũng cảm hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

img

Bộ trưởng Công an Tô Lâm và Chủ tịch TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh chia buồn và động viên gia đình Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc.

Thắp nén hương bày tỏ sự tiếc thương đối với 3 cán bộ, chiến sĩ Đội PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Cầu Giấy đã hy sinh khi làm nhiệm vụ, Đại tướng Tô Lâm xúc động trước tinh thần quả cảm, xả thân vì nhân dân khi làm nhiệm vụ của Thượng tá Đặng Anh Quân, Thượng úy Đỗ Đức Việt và Hạ sĩ Nguyễn Đình Phúc.

Bộ trưởng ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, mất mát vô cùng to lớn này. Ông đề nghị Thành ủy, UBND, Công an TP Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ gia đình các chiến sĩ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, có chính sách phù hợp, kịp thời đối với người có công.

img

Bộ trưởng Công an Tô Lâm chia buồn với gia đình Thượng úy Đỗ Đức Việt.

Bộ trưởng cũng nhấn mạnh đây là những hành động dũng cảm, nghĩa hiệp, cao đẹp được nhân dân cảm phục và trân trọng. Những tấm gương quên mình vì tính mạng của người dân trong cơn hoạn nạn cần được lan tỏa để cộng đồng có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Đồng thời, yêu cầu các lực lượng chức năng tập trung khắc phục hậu quả và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, xử lý nghiêm hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

img

Đại tướng Tô Lâm thăm hỏi động viên gia đình Thượng tá Đặng Anh Quân.

Đại diện gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ Đội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, thăm hỏi, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, HĐND và UBND thành phố Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.