Brazil - Argentina: Messi đại bại trước Neymar

11/11/2016, 09:39
image

Neymar và các đồng đội đã có màn trình diễn ấn tượng hạ gục Messi trong trận đại chiến tại khu vực Nam Mỹ.

3A3FFCAB00000578-3925862-image-a-47_1478825652081

Neymar và các đồng đội đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Brazil.

Vào sáng nay (10/11) vòng loại World Cup 2018 đã chứng kiến màn so tài nảy lửa giữa hai đội bóng rất mạnh ở khu vực Nam Mỹ là Brazil và Argentina.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu, thế trận trên sân đã vô cùng hấp dẫn với những pha ăn miếng của cả hai bên.

Phút thứ 25 của trận đấu, sau pha tỉa bóng khéo léo của Neymar, Coutinho dứt điểm sở trường vào góc xa mở tỷ số cho Brazil.

Sau bàn thắng khai thông bế tắc, Brazil tỏ rõ ý đồ muốn tận dụng lợi thế từ sự hưng phấn để nhanh chóng kết liễu đối thủ. Tuy nhiên, ở phần sân đối diện, Argentina cũng bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu với nhiều pha lên bóng nguy hiểm.

Tuy nhiên, khi Messi và các đồng đội chưa kịp có bàn thắng gỡ hòa thì họ phải nhận gáo nước lạnh thứ hai liên tiếp ở những phút cuối trận. Sau một tình huống thoát xuống đón bóng tinh tế từ Jesus, Neymar dứt điểm gọn gẽ nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Brazil. Đây cũng là tỷ số của hiệp một cuộc đối đầu giữa Brazil và Argentina.

Sang hiệp hai, Argentina có sự thay đổi người chiến thuật khi Aguero vào sân thay cho Perez. Các vũ công Samba ngay lập tức đẩy bóng dâng cao về phần sân của đối thủ với hy vọng tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, trước một Brazil kiên cố và đang hưng phấn cao độ, Messi và các đồng đội đã không thể một lần tìm thấy mảnh lưới của đối thủ.

Tấn công không hiệu quả, hàng thủ chơi lơ mơ đã khiến Argentina một lần nữa bị các mũi tấn công sắc nhọn bên phía Brazil khoan thủng.

Bàn thắng ở phút thứ 58 của trận đấu do công của Paulinho chính là dấu chấm hết cho Argentina trong hi vọng giành điểm.

Tỷ số chung cuộc: 3-0

Cầu thủ ghi bàn: Coutinnho 25’, Neymar 45+1’, Paulinho 58

Đội hình ra sân:

Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Marquinhos, Marcelo; Fernandinho, Paulinho, Renato Augusto; Coutinho, Neymar, Gabriel Jesus

Argentina: Romero; Zabaleta, Otamendi, Funes Mori, Mas; Perez, Biglia, Mascherano, Di Maria; Messi, Higuain

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.