Showbiz

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị phạt 70 triệu đồng vì Hà Anh

22/08/2022, 17:28

Hà Anh tham dự thảm đỏ, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 "mất oan" vì cô đến 70 triệu đồng.

Theo Quyết định số 2559/QĐ-XPHC, UBND TP HCM vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) về hành vi tổ chức cuộc thi người đẹp, người mẫu sử dụng trang phục trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

img

Hà Anh và các giám khảo tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cụ thể, căn cứ khoản 6 và khoản 8 Điều 12 Nghị định số 38/2021/NĐ-CP, phạt đơn vị này 70 triệu đồng, đình chỉ hoạt động tổ chức thi người đẹp, người mẫu trong 9 tháng, tính từ ngày ra quyết định xử phạt (29/7). Quyết định được ký bởi Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức.

Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết quyết định xử phạt do UBND TP.HCM ban hành và được tham mưu bởi Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Trả lời Báo Giao thông, ông Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn cho biết: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin bằng văn bản và đã chấp hành đóng phạt, rút kinh nghiệm sau sai phạm".

Về phía Hà Anh, nữ siêu mẫu vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

img

Nữ siêu mẫu từng lên tiếng xin lỗi sau khi diện bộ trang phục này

Ngày 25/6, Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn tổ chức chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, có sự tham gia của người mẫu Hà Anh (Vũ Nguyễn Hà Anh).

Nữ siêu mẫu mặc áo dài xuyên thấu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, trang phục bó sát khiến người mẫu bị lộ miếng dán ngực dưới ánh đèn flash.

Sau đêm thi, siêu mẫu sinh năm 1984 giải thích rằng, bộ áo dài "rất đẹp và kín đáo" với điều kiện ánh sáng thường, không ngờ sự cố xảy ra trước ánh đèn flash. Với những hình ảnh hở hang, chân dài công khai gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng hơn gấp nhiều lần cho những lần xuất hiện sau.

Cô viết: "Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này".

img

Bộ đồ diễn khiến Hà Anh nhận án phạt cấm diễn vào năm 2014

Trong quá khứ, Hà Anh từng bị cấm diễn 3 tháng vì mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình "Thời trang và nhân vật", diễn ra vào ngày 26/6/2014.

Năm 2010, Hà Anh là một trong hai người mẫu bị phạt do hớ hênh, lộ nội y khi tham gia biểu diễn tại chương trình chương trình "Diamond Night".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.