Âm nhạc

BTS tạm tan rã, HYBE nhận "trái đắng" đầu tiên

15/06/2022, 16:32
image

Thông tin BTS tạm ngưng các hoạt động nhóm để các thành viên theo đuổi những dự định cá nhân, khiến cổ phiếu của HYBE lao dốc.

Theo Billboard, trong phiên giao dịch sáng 15/6, cổ phiếu của HYBE đã giảm tới 27,5%, ngay sau tin tức 7 thành viên BTS đẩy mạnh hoạt động solo.

Cụ thể, cổ phiếu HYBE mở cửa phiên giao dịch sáng nay ở mức 168.000 won, giảm 12,95% so với giá đóng cửa ngày hôm trước.

img

Cổ phiếu HYBE giảm mạnh sau thông báo mới nhất của BTS

Ngay sau đó, cổ phiếu tiếp tục lao dốc xuống 27,45% trong sáng nay, ghi nhận kỷ lục thấp mới là 140.000 won.

Điều này có nghĩa giá trị vốn hóa thị trường của HYBE đã giảm hơn 2,12 nghìn tỷ won (khoảng 1,644 tỷ USD).

Hiện nhiều tổ chức, nhà đầu tư nước ngoài bắt đầu bán ra cổ phiếu. Dispatch cho biết không thể loại trừ khả năng giá cổ phiếu giảm xuống hơn 30%.

img

Nhóm BTS

Trước đó, ngày 14/4 (giờ địa phương), BTS đưa ra thông báo trong video BTS Festa Dinner được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của nhóm.

Các thành viên dự định dành thời gian tách riêng này để tìm lại chính mình và tập trung vào các hoạt động cá nhân.

Cùng với đó, các thành viên cũng xác nhận rằng hiện tại họ đã sống riêng sau khi hợp đồng với ký túc xá kết thúc. BTS thừa nhận mọi người càng trở nên thân thiết hơn khi ở riêng bởi mỗi người đều nhận ra rằng họ trân trọng nhau như thế nào.

Tuy nhiên, phía HYBE khẳng định BTS không đóng băng hoạt động nhóm. "BTS sẽ không gián đoạn hoạt động chung. Các thành viên dự định tập trung nhiều hơn vào dự án cá nhân tại thời điểm này", thông báo của HYBE nêu rõ.

Theo HYBE, đây là quyết định được đưa ra để BTS "bước sang chương mới" và phát triển bản thân, qua đó tạo điều kiện hỗ trợ nhóm hoạt động lâu dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.