Văn hóa - Giải Trí

Cà phê vẽ tranh có gì hấp dẫn?

10/11/2018, 12:26

Cà phê vẽ tranh - một trải nghiệm hoạt động giải trí nghệ thuật độc đáo, mới mẻ cho những người yêu tranh, tem...

DSC_3088

Cà phê vẽ tranh - một trải nghiệm hoạt động giải trí nghệ thuật độc đáo, mới mẻ

Eazy Art là dự án xây dựng không gian và trải nghiệm hoạt động giải trí nghệ thuật theo mô hình cà phê vẽ tranh, phù hợp với mọi đối tượng và cùng lan toả thông điệp “Hoạ hay không cần hoa tay”. Dự án nhằm mang đến cho cộng đồng một trải nghiệm về hình thức giải trí đầy tính nghệ thuật, để bất cứ ai cũng có thể đắm mình trong không gian hội hoạ, cũng như thư giãn bên ly cà phê Việt, tìm hiểu về các tác phẩm mỹ thuật, sản phẩm tem.

Những người trải nghiệm cũng có thể tham gia workshop lớp học hàng tuần và hoàn thiện tác phẩm trong vòng 2-3 tiếng, dưới sự hướng dẫn đặc biệt của những hoạ sỹ vẽ Tem của Công ty Tem Việt Nam, cộng tác với nhóm họa sĩ, sinh viên các trường mỹ thuật hướng dẫn…

Những tác phẩm được sáng tác tại đây có cơ hội trở thành những sản phẩm quà tặng, bưu thiếp, tem thư... lưu hành trên hệ thống Bưu điện Việt Nam.

DSC_3083

Du khách thích thú trải nghiệm không gian vẽ tranh

Anh Nguyễn Thành Đạt, giám đốc điều hành và là người xây dựng ý tưởng của dự án cho biết: "Dự án xuất phát từ ý tưởng lớp vẽ tranh cho thiếu nhi. Lúc đó, tôi nghĩ tại sao vẽ tranh lại chỉ dành cho trẻ con mà không phải là dành cho tất cả mọi người. Người ta vẫn nghĩ, phải là hoạ sĩ hoặc có năng khiếu mới vẽ được. Nhưng theo tôi, vẽ tranh đó cũng là nhu cầu giải trí, mong muốn thể hiện bản thân, để giải toả những stress...

Chúng tôi quan điểm, mỗi một bức tranh đều là câu chuyện của mỗi người trải nghiệm. Trên webside của chúng tôi cũng có mục blog để mọi người chia sẻ những cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.