Showbiz

Ca sĩ Thanh Thảo: Tôi và Đan Trường đã phải cất giấu tình yêu riêng tư

17/07/2023, 15:23

Ca sĩ Thanh Thảo hiếm hoi thổ lộ về mối tình không thành với Đan Trường và từng có mối quan hệ lãng mạn với Quang Dũng.

"Tôi và Đan Trường đã muốn nghĩ đến vấn đề lâu dài"

Trở thành khách mời trong chương trình "Ký ức ngọt ngào" cùng ca sĩ Quang Hà, Thanh Thảo đã chia sẻ nhiều câu chuyện về sự nghiệp, tình yêu cũng như những bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình.

img

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ trong chương trình "Ký ức ngọt ngào".

Mở màn, Kim Tử Long mạnh dạn hỏi về những mối tình đã qua của Thanh Thảo: "Vào thời điểm em đang rất nổi tiếng là thập niên 90 - 2000, đã có một tin vui là em chuẩn bị lập gia đình mà đối phương là nam ca sĩ Đan Trường.

Lúc đó người ta cứ đinh ninh Thanh Thảo - Đan Trường là một cặp đẹp đôi, yêu nhau và chuẩn bị lên xe hoa, điều đó có đúng không?".

Đáp lại, Thanh Thảo thừa nhận cô và Đan Trường từng có mối quan hệ rất khăng khít, từng nghĩ đến chuyện "lâu dài". Tuy nhiên, do đặc thù công việc nên cả hai tạm gác lại những vấn đề bên lề. Đến giờ, cả hai đã trở thành tri kỷ.

"Nói chung là tuổi trẻ mà, chúng tôi đi diễn chung với nhau rất nhiều. Chúng tôi khi ấy rất yêu quý nhau. Thực sự tôi và Đan Trường đã muốn nghĩ đến vấn đề sâu xa, lâu dài hơn.

Nhưng khi ấy, chúng tôi đều đam mê nghệ thuật. Trường mới bắt đầu có tiếng vang, tôi cũng vậy, thế nên đành cất lấy tình yêu riêng tư của mình để ưu tiên nghệ thuật và cống hiến cho khán giả.

Cho tới tận bây giờ, hai đứa vẫn yêu thương, trân quý, thân nhau, chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống", nữ ca sĩ thổ lộ.

img

Đan Trường - Thanh Thảo từng là cặp đôi "làm mưa làm gió" thị trường nhạc Việt một thời gian dài.

Ngoài Đan Trường, Thanh Thảo thừa nhận cũng từng có mối quan hệ lãng mạn với Quang Dũng. Trong vai trò khách mời, Quang Hà hé lộ: "Chuyện Thanh Thảo có quen Quang Dũng hay không thì tôi cũng biết chút xíu. Tôi nghĩ rằng lúc đó có yêu thật chứ không phải chỉ cảm nắng như với anh Đan Trường".

Thanh Thảo dí dỏm cho biết: "Đến bây giờ, Quang Dũng vẫn là một tri kỷ, một người thân với tôi".

Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Theo Kim Tử Long vì đam mê ca hát mà Thanh Thảo đã bỏ qua hai mối tình nhưng anh thắc mắc lý do nữ ca sĩ gác lại sự nghiệp để qua Mỹ.

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo.

Trả lời câu hỏi của đàn anh, Thanh Thảo cho biết, quyết định định cư ở nước ngoài là vì cô nghĩ đến tương lai cho con. Mặc dù cô biết, ở Việt Nam bản thân sẽ sướng hơn rất nhiều, điều kiện, sự phát triển của mình sẽ mạnh mẽ hơn.

"Sang bên kia lúc đang có tên tuổi sẵn nên có nhiều show chạy mỗi tuần, nhưng có nhiều người không có may mắn đó thì phải làm lại từ đầu. Vì có show diễn nên em nghĩ khán giả ở đâu cũng là khán giả, hát ở đâu mình cũng hết mình, sống ở đâu miễn thích nghi được môi trường thì mình sẽ sống nổi.

Lúc đó, em không nghĩ mình có em bé vì đã ở tuổi không nên có con, đây là duyên trời cho. Em thấy mình may mắn khi gặp và chọn đúng người đàn ông khiến mình an tâm, bình an và hạnh phúc như bây giờ.

Từ ngày bắt đầu yêu đến giờ là 7 năm và Quang Hà là một người bạn có lẽ hiểu Thanh Thảo nhiều nhất, gắn bó và có nhiều ký ức ngọt ngào với Thảo", nữ ca sĩ kể lại.

Sau 30 năm làm nghề, hiện tại Thanh Thảo đang có một tổ ấm hạnh phúc tại Mỹ. Cô cho biết mình hài lòng với những gì mình sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Ca sĩ Thanh Thảo sinh năm 1977. Cô nổi tiếng với danh xưng “búp bê” qua loạt ca khúc đình đám: "Búp bê biết yêu", "Búp bê không tình yêu"…

Thanh Thảo đang có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân Tom Han và con gái, cùng con trai nuôi Jacky Minh Trí. Tháng 4/2023, cô trở về định cư tại Việt Nam, trở lại con đường âm nhạc sau một thời gian dài sinh sống tại Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.